เมืองทองทำฮือฮา ล่าตัวปิแรสร่วมทัพ

เมืองทองทำฮือฮา ล่าตัวปิแรสร่วมทัพ

เมืองทองทำฮือฮา ล่าตัวปิแรสร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียม เมืองทองหนองจอกฯ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เผยสนใจคว้าตัว โรแบร์ ปิแรส ร่วมทัพแถมยันเจ้าตัวสนใจด้วย หวังใช้สัมพันธ์อันดีกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียม เมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด เผยฤดูกาลหน้ามีโอกาสได้ชมฝีเท้า โรแบร์ ปิแรส ปีกวัย 37 ปี อดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก หลังบินไปเจรจาด้วยตนเองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานจากเว็บไซต์ทางการของทีมเมืองทองฯ (http://www.mtufc.tv) เผยโดยอ้างคำสัมภาษณ์ของ โรเบิร์ต ถึงการเสริมทัพด้วยนักเตะระดับแชมป์โลก
เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกในซีซั่นหน้าว่า

"ตนมีโอกาสบินไปหลายๆประเทศในยุโรป เพื่อดูฟอร์มนักเตะ อย่างไรก็ดี จากการความสัมพันธ์อันดีกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ทำให้ได้มีการปรึกษาหารือถึงความเป็นไปได้ในการดึงแข้งระดับโลกมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก"

โดย โปรคูเรอร์ เผยว่า นักเตะที่เราให้ความสนใจและมีความเป็นไปได้ที่จะนำมาร่วมทีมหนึ่งในนั้น คือโรแบร์ ปิแรส ปีกจอมเก๋าอดีตทีมชาติฝรั่งเศส

"ตนเชื่อว่าด้วยวัย 37 ปี นั้นเขายังสามารถค้าแข้งได้อย่างสบาย และได้มีการพูดคุยกันในเบื้องต้นถึงรายละเอียดต่างๆ ไปบ้างแล้ว และเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เขาให้ความสนใจเช่นกัน ถ้าหากเราได้เขามาช่วยในฤดูกาลหน้าจะทำให้ทีมนั้นก้าวไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook