ป๋าปิดอู่! ย้ำชัดผีแดงไม่ซื้อใครในหน้าหนาว

ป๋าปิดอู่! ย้ำชัดผีแดงไม่ซื้อใครในหน้าหนาว

ป๋าปิดอู่! ย้ำชัดผีแดงไม่ซื้อใครในหน้าหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่า เขาจะไม่ซื้อใครเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หรือช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะได้งบก้อนโตมาก็ตาม

ก่อนหน้านี้ได้มีการออกมายืนยันว่า เซอร์ อเล็กซ์ จะได้งบประมาณในซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบสองถึง 50 ล้านปอนด์ อีกทั้งเวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ก็ยังได้ออกมาเรียกร้องให้สโมสรดึงสตาร์ดังมาร่วมทีมก็ตาม

แต่ล่าสุดท่านเซอร์ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาไม่ต้องการซื้อใครเข้ามาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากในช่วงนั้นจะได้ตัวโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และอันโตนิโอ วาเลนเซีย หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้พอดี

"พวกเราจะไม่ซื้อใครในเดือนมกราคมนี้ ไม่อย่างแน่นอน" เฟอร์กูสัน กล่าว "คุณจะมีข้อจำกัด เพราะว่ามีนักเตะถึงหนึ่งร้อยคนที่ติดคัพไทในเกมยุโรป"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "จะมีเวลาอีก 5 เดือนก่อนที่จะจบฤดูกาล และในเดือนกุมภาพันธ์เราก็จะได้อันโตนิโอ วาเลนเซีย หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ซึ่งอาจจะรวมทั้งโอเว่น ฮาร์กรีฟส์อีกคนหนึ่ง ด้วยทีมชุดนี้ที่ผมมี ผมยังมองไม่ออกจริงๆว่าจะมีเหตุผลอะไรที่จะต้องซื้อใครเข้ามาอีก" 

"เรามีเงินให้ใช้มากมายก็จริง แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องทำกิจกรรมในการซื้อ-ขายนักเตะมากกว่าใน ช่วงซัมเมอร์ พวกเราจะซื้อเฉพาะที่เราต้องการซื้อ พวกเรารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เราต้องการ" เฟอร์กี้ อธิบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook