ฉลามชลชนะทบ.2-0เข้าชิงไทยคมFA Cup

ฉลามชลชนะทบ.2-0เข้าชิงไทยคมFA Cup

ฉลามชลชนะทบ.2-0เข้าชิงไทยคมFA Cup
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลไทยคม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ สนามกีฬากองทัพบก ทหารบก รับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอลจำนวนมาก โดยเฉพาะ ทีมเยือนขนกองเชียร์มาหลายพันคน และเพียงแค่ 6 นาที พิภพ อ่อนโม้ กองหน้า คนสำคัญของฉลามชลก็โขกเหน่ง ๆ ให้ทีมเยือนออกนำไปก่อน จากนั้น พิภพ คนเดิมก็มาทำเพิ่มอีก 1 ประตู ในนาทีที่ 32 ทำให้จบครึ่งแรกฉลามชลนำเจ้าถิ่น 2-0

ในครึ่งเวลาหลัง ชลบุรี ยังคงครองเกมได้ดีกว่า แต่ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายทหารบกได้ จบ 90 นาที ชลบุรี เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ ราชนาวี ระยอง มาได้ 1-0 ในวันที่ 28 พ.ย.นี้

หลังเกม จเด็ด มีลาภ กุนซือใหญ่ของฉลามชล กล่าวสั้นๆ ว่า พอใจกับผลการแข่งขันเกมนี้ ลูกทีมทำได้ตามเป้า ส่วนเกมนัด ชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับเมืองทองฯ ก็นับว่าเป็นคู่ชิงที่สมน้ำสมเนื้อกันมาก และเชื่อว่า จะเป็นเกมที่สนุก เพราะจะพยายามเล่นเกมรุกเข้าใส่ เพื่อทำให้กองเชียร์ประทับใจอย่างแน่นอน ขณะที่ พ.อ.อำนาจ เฉลิมชวลิต เฮดโค้ชของทหารบก กล่าวว่า พอใจกับผลงานของลูกทีม เพราะไม่มีอะไรจะเสียแล้ว แต่มั่นใจว่า หากได้เล่นเพลย์ออฟ เพื่ออยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก ก็น่าจะสามารถเอาตัวรอดได้ ได้เล่นในไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook