อังกฤษ ฉุนตัวแทนรัสเซีย ดิสเครดิตจัดบอลโลก

อังกฤษ ฉุนตัวแทนรัสเซีย ดิสเครดิตจัดบอลโลก

อังกฤษ ฉุนตัวแทนรัสเซีย ดิสเครดิตจัดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อเค้าเกิด ปัญหาระดับชาติ ฝ่ายเสนอตัวจัดศึก ฟุตบอลโลก 2018 ของอังกฤษ สุดฉุน โดนตัวแทน รัสเซีย ดิสเครดิต กล่าวหา กรุงลอนดอน เมืองอาชญากรรม, เสพติดสุรา ยัน ยื่นเรื่องจี้ถึง ฟีฟ่า รีบออกมาขอโทษโดยด่วน

ทีมงาน ฝ่ายเสนอตัวจัดศึก ฟุตบอลโลก 2018 ของ อังกฤษ ส่งแถลงการณ์แสดงความไม่พอใจ ไปถึงการแสดงความเห็นของ อเล็กเซ โซโรคิน ประธานเสนอตัวจัดศึก เวิลด์ คัพ 2018 ของ รัสเซีย ที่ออกมากล่าวโจมตีกรุง ลอนดอน เมืองหลวงของแดนผู้ดีว่า เป็นนครที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอาชญากรรม

และชื่นชอบการดื่มสุราเป็นชีวิตจิตใจ โดยเปิดเผยว่า ได้จัดการยื่นเรื่องไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" เพื่อเรียกร้องให้มีการออกมากล่าวขอโทษกับคำพูดที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย แล้ว

สำหรับ รัสเซีย และ อังกฤษ เป็นชาติที่ขับเคี่ยว เพื่อแย่งสิทธิ์ในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 พร้อมกับ 2 เจ้าภาพร่วมอย่าง สเปน กับ โปรตุเกส รวมถึง ฮอลแลนด์ กับ เบลเยียม ส่วน สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, กาตาร์ และ ออสเตรเลีย คือ 5 ชาติ ที่แข่งขันกัน เพื่อชิงชัยสำหรับทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก ในปี 2022

ขณะที่ ฟีฟ่า มีกำหนดลงคะแนนโหวตเลือกชาติเจ้าภาพ จัดการแข่งขันศึกลูกหนัง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ของทั้ง 2 ปี ดังกล่าว ในวันพฤหัสบดี ที่ 2 ธ.ค. ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook