โปนสุดเซ็ง! ลุค ยังเจ็บพัก 2 วีก

โปนสุดเซ็ง! ลุค ยังเจ็บพัก 2 วีก

โปนสุดเซ็ง! ลุค ยังเจ็บพัก 2 วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชราร์ด อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ต้องออกอาการเซ็งกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด ลุค ยัง แบ็กขวาตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกพักยาว 2 สัปดาห์

โดยในเกมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อนที่แอสตัน วิลล่า เสมอกับเชลซีไปแบบไม่มีสกอร์ ลุค ยังก็ไม่ได้ลงสนามในนัดนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ซึ่งผลการสแกนอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ของเขานั้น ดูจะร้ายแรงมากกว่าที่คาดกันไว้ในตอนแรกมากทีเดียว และอุลลิเย่ร์ ก็ได้ออกมายอมรับว่าแบ็กขวาตัวเก่งรายนี้ จะไม่ได้ลงสนามประมาน 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

และนั่นก็หมายความว่าวิลล่าจะไม่มีลุค ยัง ลงสนามในเกมวันเสาร์กับซันเดอร์แลนด์, ในเกมลีก คัพกับเบิร์นลีย์ และเกมดาร์บี้แมทช์กับเบอร์มิ่งแฮมในวันที่ 31 ธ.ค.ที่จะถึงนี้

 "หมอบอกกับผมว่าลุกต้องเข้ารับการรักษาสัก สองสัปดาห์ เพราะว่า(เอ็นร้อยหวาย)มีอาการฉีกขาดเล็กน้อย" อุลลิเย่ร์ กล่าว "มันน่าผิดหวังมาก เนื่องจากอาการของเขามันแย่กว่าที่เราคิดเอาไว้ตอนแรกมากทีเดียว"

ขณะเดียวกัน กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ก็ยังไม่กลับมาจากการพักฟื้นจากการผ่าตัดขาหนีบ ส่วนเอมิล เฮสกี้ ก็ยังต้องรอเช็กความฟิตกันก่อนส่งลงสนาม แต่อย่างไรก็ดีมาร์ค อัลไบร์ทตัน และริชาร์ด ดันน์ น่าจะสามารถฟิตทันลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook