คอมเม้นท์แฟนบอล "ออสเตรเลีย" หลังจับสลากมาอยู่กลุ่มเดียวกับ "ไทย"

คอมเม้นท์แฟนบอล "ออสเตรเลีย" หลังจับสลากมาอยู่กลุ่มเดียวกับ "ไทย"

คอมเม้นท์แฟนบอล "ออสเตรเลีย" หลังจับสลากมาอยู่กลุ่มเดียวกับ "ไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Michael Klaassen : เยสสส!!! การมีญี่ปุ่นอยู่ในกลุ่มของเราเป็นสิ่งที่ดี พวกเขาจะได้แต้มจากไปเยือนทีมอื่นๆทั้งหมด

James Hall : พวกเราอยู่ในกลุ่มที่ยากกว่า ยกเว้นทีมไทย แต่พวกเราออสเตรเลียจะผ่านเข้ารอบไปได้อย่างไม่มีปัญหา ออสซี่ ออสซี่ ออสซี่

Adam Curtis : อิรักและญี่ปุ่นคือคู่แข่งของเรา นอกนั้นเราก็จะกำจัดให้เกลี้ยง จริงๆแล้วเราจะจัดการทุกทีมเหมือนกับในรายการเอเชี่ยน คัพ สู้ๆ เด็กๆ

Adrian Schuss : พวกเราต้องการกลุ่มที่ยากเพื่อความท้าทายและเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก

Dane Palmer : เป็นกลุ่มที่ยากมากจริงๆ เราควรจะทำมันได้ แต่เราต้องเล่นเต็ม 90 นาที บางทีเราอาจจะทำมันไม่ได้ก็ได้

Ben Spokes : มันอาจจะเป็นกลุ่มที่ยาก แต่ถ้าเราต้องการประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลก เกมเหล่านี้ก็คงจะไม่มีอะไรมากไปกว่าการฝึกซ้อม

Matt Walsh : ออสเตรเลีย vs ญี่ปุ่นจะเป็นงานที่ยาก แต่ก็สามารถเอาชนะได้  ออสเตรเลีย vs อิรักก็เป็นงานที่ยาก แต่ก็เอาชนะได้ ออสเตรเลีย vs ยูเออี,ไทย,ซาอุฯ จะเป็นงานที่ยากเมื่อไปเยือน แต่เราก็สามารถเอาชนะทุกทีมได้อย่างแน่นอนในเกมเหย้า และมีคะแนนมากเพียงพอที่จะเข้ารอบต่อไปไม่ที่ 1 ก็ที่ 2 เป็นกลุ่มที่ยากแต่ด้วยคุณภาพที่เรามีทั้งนักเตะและโค้ชที่ยอดเยี่ยม และเราก็เล่นฟุตบอลได้สุดยอด จงทำมันให้ได้

Hayden Ogilvy : ดูเหมือนว่าจะเป็นกลุ่มที่ยากกว่าเมื่อเทียบกับทั้งสองกลุ่ม แต่ผมเชื่อว่าออสเตรเลียเป็นทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย แต่นี่คือโอกาสที่จะได้พิสูจน์

Kahlum Barnes : ไม่มีทีมมิกกี้ เมาส์ในกลุ่มนี้ ออสเตรเลียจะต้องจำว่าทีมเหล่านี้จะเป็นความท้าทายที่มากขึ้น

Alexander Wilson : ซาอุฯ, ไทย, ยูเออี, อิรัก เอาชนะได้ไม่ยากในเกมเหย้า ส่วนเกมเยือนคงเป็นงานที่ยาก

Jebbo Jawia Younan : เป็นกลุ่มที่ง่ายสำหรับพวกเรา จงทำมันให้ได้เหล่าซ็อคเกอรูส์ เอาชนะทุกทีม (ฉันรู้สึกเศร้าที่กับทีมบ้านเกิดของฉัน อิรัก เพราะว่าพวกเขาคงไม่มีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบกับพวกเรา) แต่อย่างไรก็ตามขอให้โชคดีทั้งคู่นะ สู้ๆ ซ็อคเกอรูส์

Brian Bevan : ในอดีต ถ้าอยู่กลุ่มนี้ก็จะทำให้ฉันกังวล แต่ตอนนี้ฉันคิดแตกต่างออกไป พวกเราคือแชมป์เอเชีย พวกเรามีโค้ชที่ดี นักเตะของพวกเราก็ยังเด็กอยู่ และเล่นอยู่ในลีกดังทั่วโลก ไม่มีข้ออ้างใดๆที่จะไม่สามารถผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 หรือ 2 ของกลุ่ม

Robert Arness : ถ้าดูจากอันดับแล้ว ก็พอจะเดาได้ว่าผลที่เป็นไปได้จะเป็นอย่างไร ซาอุฯและยูเออี คือข้อยกเว้นของเรา เราควรจะผ่านเข้ารอบได้อย่างง่ายดายถ้าดูจากกลุ่มนี้

Matt Harper : ฉันเห็นว่าเราจะผ่านเข้ารอบได้อย่างง่ายดาย อาจจะมีเกมที่ยากบ้างแต่ทีมของพวกเราเตรียมพร้อมแล้ว ที่ ไซม่อน ฮิล บอกให้ระวังอิรักให้ดีๆ เพราะพวกเขามีผู้เล่น 2 คนจากยุโรป เหมือนกับพวกเราไม่มีผู้เล่นในยุโรปอย่างนั้นแหละ และพวกเขายังไม่มีแม้แต่โค้ชด้วยซ้ำ

Domenic Di Biase : เป็นกลุ่มที่ยาก ญี่ปุ่นจะได้แต้มในฐานะทีมเยือนจากทุกทีมยกเว้นออสเตรเลีย และถ้าเราเล่นอย่างชาญฉลาดกับอิรักและซาอุฯ เราก็จะเป็นแชมป์กลุ่ม โอเค

Shaun Ellwood : ผมไม่ได่อ่านทุกคอมเม้นท์ ดังนั้นผมไม่รู้ว่าใครกังวลข้อนี้บ้าง แต่การไปเยือนซาอุฯในวันที่ 6 ต.ค. (อุณหภูมิเฉลี่ย 35 องศา) และอีก 5 วันกลับมาเล่นในบ้านพบกับญี่ปุ่น ถือเป็นงานยากไม่น้อยเลย

Mark O’Donnell : ไม่เห็นต้องสนใจ เหมือนกับที่ผู้จัดการได้พูดอยู่เสมอว่า “เราได้ก้าวข้ามผ่านทีมในเอเชียที่เหลือไปแล้ว” จงผ่านเข้ารอบต่อไป

Christopher Glen : ออสเตรเลีย vs ญี่ปุ่น ในบ้าน สามารถชนะได้อย่างแน่นอน แต่เกมเยือนจะยากกว่า แต่ก็ไม่มีเหตุผลใดที่เหล่าซ็อคเกอรูส์จะทำไม่ได้

Lila Muir : ผมดูถ่ายทอดสดการจับสลาก ผมคิดว่าเด็กๆเหล่านี้จะต้องเผชิญกับหนทางที่ยากลำบาก แต่พวกคุณมีเหล่าบรรดากองเชียร์ออสเตรเลียอยู่เคียงข้างเสมอ

Daniel Jeffreys : ผมคิดว่าทีมในเอเชียที่ผ่านเข้ารอบมาถือว่าเป็นทีมที่ยาก ทุกทีมเล่นกันได้ดีในรอบที่ 2 แต่ฉันมั่นใจว่าเราจะผ่านเข้ารอบได้

AJ Eli-ZavierKodah Smith-Kelly : ขอให้โชคดี ญี่ปุ่นและอิรัก เราจะแย่งกันเป็นที่ 1 เราหวังว่าเราจะสามารถติด 1 ใน 2 ทีม

Craig Evans : 23 เกม เมื่อพบกับทีมที่ไม่ใช่ญี่ปุ่น เราแพ้เพียง 3 เกมเท่านั้น นั่นหมายความว่าเจอใครก็ได้ ทีมนี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

JD Berne : พวกเราคือทีมที่จะป้องกันแชมป์ พวกเขาควรจะกลัวเรา ไม่ใช่เราที่จะต้องไปกลัวญี่ปุ่นหรือทีมอื่นๆในเอเชีย

Gaston Arevalo : พวกเราคือแชมป์เอเชีย เราควรจะมีความสุขไม่ว่าจะได้เล่นกับใคร ปล่อยให้พวกเขากลัวเราไปเถอะ

Adrian Rossello : กลุ่มเรายากสำหรับทีมที่เหลือ พวกเขาควรจะกลัวเรา จงทำให้ได้นะเด็กๆ

David Sullivan : ญี่ปุ่นน่าจะเป็นทีมเดียวที่จะสามารถเอาแต้มจากเราในบ้านได้ ส่วนเกมเยือนนั้นจะเป็นสิ่งที่บอกเราว่าเราจะได้ไปฟุตบอลโลกหรือไม่

Istvan Halasz : เด็กๆของเราจะผ่านรอบนี้ไปได้อีกครั้ง ออสเตรเลียเป็นที่มีระดับ เราจะเป็นแชมป์โลก

Ethan Pedler : ญี่ปุ่นเป็นทีมที่ดี ยูเออีก็ดีและแสดงให้เห็นแล้วในเอเชี่ยนคัพ ส่วนซาอุฯและอิรัก ก็ 50/50 เมื่อพวกเขาเล่นเกมเหย้า

Andre Dellzeit : อย่าประเมินทีมอื่นต่ำเกินไป พวกเขามาไกลขนาดนี้ นั่นจะทำให้เราล่มสลายได้ ปฏิบัติกับผู้อื่นด้วยความเคารพและส่วนที่เหลือก็มาดูแลตัวเอง ทำงานอย่างหนักและมุ่งมั่นก็จะทำให้เราผ่านไปได้

แปลโดย แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเพจ https://web.facebook.com/commentinternationalfans/ หากคัดลอกกรุณาลิงค์มาที่เพจโดยตรง
เครดิตเว็บ http://www.thaiwinds.com
หากแปลผิดพลาด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook