วอร์มอัพหมัดเดือด!! ปาเกียว VS มาร์การิโต้

วอร์มอัพหมัดเดือด!! ปาเกียว VS มาร์การิโต้

วอร์มอัพหมัดเดือด!! ปาเกียว VS มาร์การิโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อฟิลิปปินส์ รายงานว่า แมนนี ปาเกียว ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมขึ้นชกคว้าแชมป์โลกรุ่นที่ 8 เดือนหน้านี้ กับ อันโตนิโอ มาร์การิโต้ คู่ต่อกรชาวเม็กซิกัน

แมนนี ปาเกียว โคตรมวย วัย 31 ปี ได้เดินทางไปยังค่ายฝึกซ้อม ทีชเชอร์ส แคมพ์ พร้อมกับ อเล็กซ์ อริซา โค้ชด้านความฟิตของร่างกาย, อามีร์ ข่าน คู่ซ้อมซึ่งเป็นถึงแชมป์รุ่นจูเนียร์ เวลเทอร์เวจ ของสมาคมมวยโลก หรือ WBA และ
คนอื่นๆ อีกหลายคน

ซึ่งเขากล่าวต่อผู้สื่อข่าว ภายหลังการซ้อม เป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ที่เริ่มตั้งแต่ 07.30 น. ว่า ร่างกายของเขา ฟิตเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ประชาชนไม่ต้องเป็นห่วง เขารู้สึกดีมาก

อริซา ซึ่งเป็นคนควบคุมการฝึกซ้อมของปาเกียว ทั้งเรื่องความเร็ว, ความแข็งแกร่ง และการเต้นฟุตเวิร์ค ได้ให้ความเห็น เกี่ยวกับความฟิตของปาเกียว โดยเผยว่า เขามีความพอใจต่อการเตรียมพร้อมก่อนสู้ศึกดวลกำปั้นกับ อันโตนิโอ มาร์การิโต ในวันที่ 13 พฤศจิกายน นี้ ที่สนามดัลลัส คาวบอยส์

เขายังมั่นใจด้วยว่า แม้จะอยู่ในช่วงที่เกิดฝนตกชุก แต่ ปาเกียว ก็จะไม่เป็นหวัด หรือเป็นไข้อย่างแน่นอน มีสิ่งเดียวที่น่าวิตกเล็กน้อย คือ อาการปวดหลังเมื่อช่วง 2-3 วัน ก่อนที่ส่งผลต่อความไวของเขา แต่ ปาเกียว กล่าวว่า ไม่ต้องห่วง เขาควบคุมได้

โดย แมนนี ปาเกียว มีคิวตะบันหมัดกับ อันโตนิโอ มาร์การิโต้ คู่ต่อกรชาวเม็กซิกัน ในที่ 13 พ.ย. ที่จะถึงนี้


คลิปของทั้งคู่ที่เตรียมฟาดปากกันในวันที่ 13 พ.ย.

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ วอร์มอัพหมัดเดือด!! ปาเกียว VS มาร์การิโต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook