"สุเชาว์ - ตูเญซ" คืนทัพบุรีรัมย์ ดวลซานเฟรซเซ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

"สุเชาว์ - ตูเญซ" คืนทัพบุรีรัมย์ ดวลซานเฟรซเซ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

"สุเชาว์ - ตูเญซ" คืนทัพบุรีรัมย์ ดวลซานเฟรซเซ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เกมที่ 4 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 จะเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ทีมแชมป์เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 5 เม.ย.59 คิกออฟเวลา 18.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เม.ษ.59 ณ ห้องแถลงข่าวสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม โดยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน และสุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม ร่วมแถลง ส่วนซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ส่ง ฮาจิเมะ โมริยาซุ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และอาโอยามะ โทชิฮิโร กัปตันทีม ร่วมแถลง

โดย อเล็กซานเดร กามา กุนซือใหญ่ปราสาทสายฟ้า เปิดเผยว่า เราหวังว่าเกมนี้เราจะกลับมาเล่นได้ตามแบบของเราอีกครั้ง เพราะเกมนี้ถือเป็นเกมที่ 2 ที่สภาพทีมของเราค่อนข้างพร้อมเต็มที่ จะขาดเพียงแค่ ดิโอโก หลุยซ์ ซานโต เพียงคนเดียวเท่านั้น เราเชื่อว่าเกมนี้เราจะเก็บแต้มในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเราได้แน่นอน

“หลายเกมที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ เราขาดทั้ง อันเดรส ตูเญซ และสุเชาว์ นุชนุ่ม ทำให้สมดุลของเกมเราแตกต่างไปจากที่เคยเป็น แต่การได้พวกเขากลับมาจะทำให้ทีมของเรากลับสู่ฟอร์มที่ดี เกมแรกที่เราบุกไปแพ้ 3-0 นั้น ต้องยอมรับว่า ฮิโรชิมา ดีกว่าเราจริง แต่เกมนี้คือเกมใหม่ คือวันใหม่รูปเกมจะเปลี่ยนไปแน่นอน”

ต่อข้อคำถามที่ว่า ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ไม่มี ทาคูมะ อาซาโนะ ดาวยิงตัวเก่งมาด้วย อเล็กซานเดร กามา เบาใจหรือไม่ นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า เปิดเผยว่า จริงๆ เราไม่ได้เบาใจเลย เพราะเชื่อว่านักเตะที่โค้ชจากซานเฟรซเซเลือกพามาครั้งนี้ โค้ชเค้าคงมั่นใจแล้ว แต่เรื่องนั้นเราไม่ได้สนใจ เรามุ่งมั่นที่จะปรับทีมของเรา เพื่อจะลงมาสู้เกมนี้มากกว่า และเราต้องการจะทำให้ทุกคนเห็นว่า เพราะอะไรที่ทำให้บุรีรัมย์ ยืนอยู่บนรายการนี้ได้

ส่วน สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดเผยว่า ตัวผมเองพร้อมมากกับเกมนี้ ซึ่งความเป็นจริงผมพร้อมที่จะลงเล่นในทุกเกม เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีของเราอีกเกม เพราะนักเตะบุรีรัมย์ทุกคนต่างมุ่งมั่นมากที่จะทำเกมนี้ให้เป็นเกมที่น่าจดจำ และเป็นเกมพิเศษ ผมก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาส่งกำลังใจให้เราเยอะๆ



ด้าน ฮาจิเมะ โมริยาซุ กุนซือใหญ่ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา เปิดเผยว่า เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง เรามาเพื่อต้องการที่จะเก็บ 3 แต้ม ซึ่งเราเชื่อว่าเกมนี้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงมาเล่นเกมหนักใส่เราแน่นอน ซึ่งตรงนี้เองเราเชื่อว่าการที่เรามีนักเตะญี่ปุ่นลงสนาม นักเตะของเราจะเล่นกันอย่างเต็มที่ เราถึงไม่ได้ส่งผู้เล่นต่างชาติมาครั้งนี้

“ส่วนเรื่องสภาพอากาศของประเทศไทยที่ร้อนมากนั้น เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาที่จะทำให้เราเล่นลำบาก เพราะเราก็เตรียมตัวมาดี หากเกมนี้เราเล่นบอลอย่างฉลาด เราก็จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะกลับไปได้แน่”

 ขณะที่อาโอยามะ โทชิฮิโร กัปตันทีมซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา เปิดเผยว่า เกมนี้เชื่อว่าไม่ง่ายเลยแม้เราจะชนะมาก่อน แต่ถึงอย่างไรเราก็จะไม่ประมาท เราจะเล่นกันอย่างเต็มที่ ยิ่งพวกเขาได้ นักเตะอย่าง อันเดรส ตูเญซ และสุเชาว์ นุชนุ่ม กลับมายิ่งทำให้เค้ามีความน่ากลัวขึ้น

สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เกมที่ 4 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ทีมแชมป์เจลีก จะมีขึ้น ณ สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 5 เม.ย.59 คิกออฟเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางบัคกาบู ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook