"ฟีม" เผยชอบสนามแข่ง ฟิลลิป ไอซ์แลนด์

"ฟีม" เผยชอบสนามแข่ง ฟิลลิป ไอซ์แลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหว ของนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในเวิลด์ จีพี "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดไทยฮอนด้าพีทีทีสิงห์แซค ที่เพิ่งจะพลาดเก็บแต้มสะสม ในสนามล่าสุดที่เซปัง ประเทศมาเลเซีย หลังระบบเกียร์ของรถ HB4 มีปัญหาในช่วงท้ายการแข่งขัน จนทำได้เพียงจบการแข่งขันอันดับที่ 16 ทั้ง
ที่ออกตัวจากกริดที่ 23 และสามารถขยับขึ้นไปถึงที่ 14 ในช่วงกลางเรซ

" ถึงเวลานี้ความฝันผมที่ต้องการขึ้นโพเดียมยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่หากมองในความเป็นจริงคงเป็นเรื่องยากที่เราจะเข้าไปอยู่ ในกลุ่มหัวแถวอีกครั้ง(เหมือนที่ฮอลแลนด์) ฉะนั้นผมจำเป็นต้องจบการแข่งขันในกลุ่มท็อป 10 ให้ได้ใน 3 สนามที่เหลือของปีนี้ "

พร้อมกันนี้ นักบิดหน้าตี๋ยังกล่าวถึงการแข่งขันที่ฟิลลิป ไอซ์แลนด์ ในช่วงวันที่ 15-17 ต.ค.นี้ว่า "ฟิลลิป ไอซ์แลนด์ เซอร์กิต คือหนึ่งในสนาม ที่ผมค่อนข้างชอบ โดยเฉพาะโค้งความเร็วสูง ที่สามารถเข้าได้แบบเต็มๆราว 150 กม./ชม.แต่เหนืออื่นใด ผมและทีมจำเป็นต้องเซ็ตอัพรถ ให้ลงตัวตั้งแต่วันศุกร์ เพื่ออันดับที่ดีในการออกสตาร์ทและวันแข่งขันจริง "

นอกจากนี้ หลังการแข่งขันที่สนามฟิลลิปส์ ไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เสร็จสิ้นลง "ฟีม" รัฐภาคย์ จะมีโปรแกรมที่จะเดินทางมาร่วมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ของฮอนด้า ในรุ่น ซีบีอาร์ 150
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook