ยาย่าตูเร่เผยอาจหวนซบบาร์เซโลน่า

ยาย่าตูเร่เผยอาจหวนซบบาร์เซโลน่า

ยาย่าตูเร่เผยอาจหวนซบบาร์เซโลน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยาย่า ตูเร่ เผย อาจย้ายค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า ระบุ สาเหตุทำให้ย้ายจากต้นสังกัดเก่า คือ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เขาไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าที่ สเปน พร้อมยอมรับด้วยว่า สาเหตุที่เขาจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมมหาอำนาจแดนกระทิง ก็เนื่องมาจาก การแจ้งเกิดของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน

ยาย่า กล่าวอีกว่า ตนจะกลับไปที่ บาร์เซโลน่า เพื่อลงสนาม ไม่ใช่ในฐานะนักท่องเที่ยว ตนต้องการที่จะกลับไปยัง บาร์เซโลน่า เพราะว่าการย้ายออกมาจากที่นั่น เป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตของตนเอง

นอกจากนี้ กองกลางไอวอรี่ โคสต์ ยังกล่าวว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นนักเตะที่เก่งมาก และถ้าหากไม่มี บุสเก็ตส์ แล้วตนคงไม่ย้ายออกมา เขาเป็นนักเตะคุณภาพยอดเยี่ยม และสิ่งที่ต้องการคือการลงสนาม ไม่ใช่นั่งอยู่ที่ม้านั่งข้างสนาม ตนชนะมาทุกถ้วยที่นั่น และต้องการความท้าทายอื่น

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายเข้าร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จากโมนาโก เมื่อปี 2007 และประสบความสำเร็จในการพาทีมกวาดแชมป์ทุกถ้วย ไม่ว่าจะเป็น ลาลีกา, โกปา เดล เรย์ หรือแม้กระทั่ง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ตัดสินใจแยกทาง เข้ารัง แมนฯ ซิตี อย่างเซอร์ไพรส์ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook