ท็อปคอมเม้นท์ล้วนๆ! ความคิดเห็นแฟนบอล "อิรัก" ก่อนฟัด "ช้างศึก"

ท็อปคอมเม้นท์ล้วนๆ! ความคิดเห็นแฟนบอล "อิรัก" ก่อนฟัด "ช้างศึก"

ท็อปคอมเม้นท์ล้วนๆ! ความคิดเห็นแฟนบอล "อิรัก" ก่อนฟัด "ช้างศึก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งนี้แอดมินคัดเฉพาะท็อปคอมเม้นท์ และรองท็อปคอมเม้นท์ที่มียอดไลค์มากที่สุดในแต่ละโพสต์ของข่าวอิรัก ที่กล่าวถึงฟุตบอลไทยก่อนเกมเเข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น จากหลายๆเพจมารวบรวมไว้ในโพสต์นี้

โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพคอมเม้นท์

Saad Abo Fahad
***Top Comment
ถ้าเอาชนะไทยแลนด์กับเวียดนามไม่ได้ ก็ยกเลิกลีกฟุตบอลไปซะ หันไปติดตามบาสเก็ตบอลดีกว่า

محمد العراقي
***Top Comment
ขอให้โชคดี เอาชนะไทยแลนด์ให้ได้ งัดทักษะที่ดีกว่าออกมาใช้ เกมที่จะพบกับไทยแลนด์เป็นเกมที่สำคัญมาก ต้องอย่าประมาท คิดว่านี่คือนัดชิงฯ

الكتلوني عبد
***Top Comment
ครั้งแรกที่รู้สึกกดดันขนาดนี้ที่ได้พบกับไทยแลนด์ พวกเข้าสร้างเกมสไตล์ใหม่ จิตใจและความฟิตของพวกเขาแข็งแกร่ง นักเตะทุกคนเล่นตามแผนของโค้ช เสนาเมืองวางเกมและตัวผู้เล่นได้อย่างเนียนตา หากเราต้องการเอาชนะ ต้องอาศัยการโจมตีที่เด็ดขาดและรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประกบตัวผู้เล่น

สิ่งที่ได้เห็นจากผู้เล่นไทยคือความคล่องตัว เเละเราต้องดึงกองเชียร์เข้ามาชมให้มากที่สุดเหมือนที่พวกเขากดดันเราที่กรุงเทพฯ แต่คงเป็นปัญหาเพราะเราใช้สนามกลาง บดขยี้ไปอย่างหมดแรง ชัยชนะเท่านั้นที่อิรักต้องการ ลูกโหม่งดึงมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ใช้สมองเล่นให้สมกับเป็นตัวแทนของชาติ!!!!

علي الربيعي الراقي
***Top Comment
ขอให้เกมนี้ผู้ตัดสินเป็นกลาง เป็นเกมที่สำคัญมากๆ ผู้ตัดสินจะพลาดไม่ได้ ผมได้ยินบทสัมภาษณ์ของโค้ชและทีมงานเราก็ยังอดห่วงไม่ได้ เราอุ่นเครื่องแพ้ซีเรียยิ่งทำให้แฟนบอลไม่อยากคาดหวังอะไร ทีมในภูมิภาคอาเซียนพัฒนากันได้รวดเร็ว ผมหวังว่าทีมของผมที่นำโดยโค้ช Yahya Alwan จะยกระดับทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ผมคิดว่าไทยแลนด์ไม่ได้มีร่างกายที่แข็งแกร่งไปกว่าเรา ประสิทธิภาพของนักเตะพวกเขาก็ยังเป็นรองเรา แต่ด้านทีมเวิร์คพวกเขามีชั้นเชิงที่ดี ผมมองว่า 50% เรามีโอกาสชนะหรือแพ้พอๆกัน แต่ถ้าโค้ชคิดว่าพวกคุณมีดีพอ ก็ทำให้พวกเราเห็นสิ เหมือนที่พวกคุณเคยพูดว่า กลุ่ม F คือกลุ่มที่ง่ายที่สุดในตอนที่จับฉลาก ประวัติศาตร์ฟุตบอลทีมชาติอิรักขึ้นอยู่กับพวกคุณแล้ว ขอแสดงความนับถือ

ﻋﻠﻲ جاسم
***Top Comment
ไม่ได้กลัวทีมเวียดนาม แต่หวั่นใจกับทีมไทย เล่นให้เต็มที่ เล่นให้คุ้มค่า เหมือนอย่างที่แฟนบอลตั้งตารอคอย โชคดี

شفان حميد
***Top Comment
ไทยแลนด์ยังแพ้หรือเสมอได้ไม่เสียหายอะไร ยังมีโอกาสเข้ารอบสูง แต่สำหรับอิรักต้องชนะไทยแลนด์และเวียดนามเท่านั้น ถึงจะรับประกันการเข้ารอบ รักเธอจังประเทศไทย ขอ 3 แต้มเหอะ (แหม่...ทีนี้มารักประเทศตูเชียว )

مجبل الرميثي
***Top Comment
พลาดที่เรามองข้ามทีมไทยแลนด์ในนัดแรกที่พบกัน น่าเสียดายไม่น่าเปลี่ยนผู้เล่นตัวหลักๆออกตอนท้ายเกม ไม่งั้นก็คงไม่ต้องมาเหนื่อยแล้ว

علي عبد الامير التميمي
***รองTop Comment
ผมขอพูดเลยว่าช้างศึกจะกลายเป็นราชสีห์ในไม่ช้า

ماجد الطيب
***รองTop Comment
ทีมเราประเมินพวกเขาต่ำเกินไป ไทยแลนด์และเวียดนามพวกเขามีดีกว่าที่คิด

حسين جليل العگيلي
***รองTop Comment
ถึงไทยจะแพ้เราแต่เขาก็ยังสามารถเข้ารอบได้ด้วยคะแนนอับดับ 2 ที่ดีที่สุด ขึ้นอยู่ว่าโค้ชพวกเขาจะวางเกมอย่างไร

جمال طعمه
***รองTop Comment
ขอโทษนะ ทีมคุณเป็นทีมที่ดี แต่ครั้งนี้เราขอชนะเถอะนะ อิรัก 2-1 ไทยแลนด์

Mohammed Al Tmimi
***รองTop Comment
เห็นคอมเม้นท์แต่ละคนโคตรน่าอาย กลับต้องมากลัวไทยแลนด์ในเวทีฟุตบอลโลก สู้ให้เต็มที่สิ แล้วจะรู้ว่าเรามีดีกว่า

ستار التميمي
***Top Comment
สายเลือดใหม่ของนักเตะไทยพัฒนาเร็วมาก อายุยังน้อยแต่สามารถทดแทนผู้เล่นคนเก่าๆได้ หน้าตาแต่ละคนคุ้นๆเหมือนเคยเห็นตอนนัดชิงที่ 3 เอเชี่ยนเกมส์ (ท็อปคอมเม้นท์ขณะที่นักข่าวอิรักกำลังสัมภาษณ์ทริสตอง โด และกล้องก็จับไปนักเตะคนอื่นๆด้วย)

اسطورة رجل
***รองTop Comment
สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือเราต้องมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ แต่คุณกลับกลัวเขา (หมายถึงกลัวโค้ชซิโก้) เหรอคับโค้ชยะห์ยา? ตอนนี้ปัญหาของอิรักไม่ได้อยู่ที่ตัวนักเตะ แต่อยู่ที่การวางเกมของโค้ชต่างหากละ

الساعي المهذب
***Top Comment
สู้ยาก ประเทศไทยเล่นแบบสบายๆไม่มีความกดดันอะไร แต่ทีมเราต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ความกดดันตกมาอยู่ที่เรา เราต้องยิงให้เร็วที่สุด เพื่อปลดล็อคความอึดอัด ต้องวางเกมรุกให้ดี ทีมไทยต้องการแค่ผลเสมอก็เขี่ยเราตกรอบแล้ว

Muntazir Yahia
***Top Comment
ถ้าผมเป็นผู้บริหารทีม ผมจะไล่โค้ชยะห์ยาออกคนแรก เขาทำลายความหวังคนทั้งประเทศและผมจะแต่งตั้งโค้ช Radhi Shenaishil มาคุมแทน เพราะเขารู้ระดับของผู้เล่นในทีม รู้ว่าควรเลือกใช้ใคร และอาจสามารถที่จะนำทีมไปไกลกว่านั้นคือการเอาไทยแลนด์และเวียดนามได้อย่างง่ายดาย และพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

حبيب الناس الشمري
***รองTop Comment
เอาชนะไทยแลนด์ไม่ได้ ก็ไม่ต้องไปมองถึงเวทีฟุตบอลโลก ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย เราก็เทียบเท่าพวกเขาไม่ได้ ทีมที่ดีกว่าสมควรได้ไปต่อ เราต้องยอมรับกับผลที่เกิดขึ้น

แปล @ญ
ภาพ @Ai
เครดิตเพจ : รู้เรื่องเขาเรื่องจิ๊บจิ๋ว - War Elephant Team
Credit: https://www.facebook.com/WarElephant.N12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook