โรม่าสั่งห้ามทีมจ้อสื่อ หลังผลงานสุดห่วย

โรม่าสั่งห้ามทีมจ้อสื่อ หลังผลงานสุดห่วย

โรม่าสั่งห้ามทีมจ้อสื่อ หลังผลงานสุดห่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซนซี่ ประธานสโมสร สาว ของ โรม่า ประกาศสั่งแบนทุกคนในสโมสร ห้ามออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเด็ดขาด หลังโดนจุดชนวนปัญหาในทีม ด้านอดีตกุนซือคนดังแฉ ต๊อตติ คือ มาเฟียตัวจริงแห่งโรม

โรเซลล่า เซนซี่ ประธานสโมสร อาแอส โรม่า จัดการออกคำสั่งห้ามบรรดานักเตะ และ สต๊าฟฟ์โค้ช ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ แก่สื่อมวลชน อย่างเด็ดขาด จนกว่าทีมจะหลุดพ้นจากโซนท้ายตารางกัลโช่ เซเรีย อา เนื่องจากขณะนี้ กำลังโดนสื่อเมืองมะกะโรนี พยายามจุดชนวน

ปัญหาความแตกแยกภายในทีม หลังทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ ได้อย่างน่าผิดหวัง หล่นไปรั้งอันดับรองบ๊วยของตารางเป็นที่เรียบร้อย

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของโรม่า โดนลูกทีมสร้างเรื่องปวดหัวให้ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเป็น มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ดาวยิงตัวเก่ง ที่ข้องใจกับการตัดสินใจของ เทรนเนอร์จอมคิดมาก กับการโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ โรม่า แพ้ให้กับ นาโปลี 0-2 ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่

แล้ว ซึ่ง เซนซี่ ผู้บริหารสาวไฟแรง รีบออกคำสั่งแบนทุกคนในทีม ห้ามออกมาแสดงความเห็นใดๆ ผ่านสื่อ เพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม โดยมีคำสั่งบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. นี้ เป็นต้นไป

ด้าน วอลเตอร์ โนเวลลิโน่ กุนซือจอมเก๋า ซึ่งปัจจุบันกำลังคุมทัพ เปรูจา ในศึกกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี ก็จัดการออกมาแฉถึงพฤติกรรมมาเฟียของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมโรม่าคนปัจจุบัน โดยระบุว่า สมัยที่ตนกำลังขึ้นสู่จุดสูงสุดในอาชีพเทรนเนอร์ เมื่อปี 2005 นั้น

เกือบจะได้มาคุมทัพโรม่า อยู่รอมร่อแล้ว แต่สุดท้ายกลับโดนกาชื่อทิ้งจากแคนดิเดต ดังกล่าวแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ด้วยเหตุผลเดียวก็คือ บุคลิกท่าทางของตน กลับไม่เป็นที่ถูกใจของชาย มาเฟียแห่งกรุงโรม รายนี้นี่เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook