ไม่มีพลิก! เถิกเซ็น 2 ปีคุมจิ้งจอกแล้ว

ไม่มีพลิก! เถิกเซ็น 2 ปีคุมจิ้งจอกแล้ว

ไม่มีพลิก! เถิกเซ็น 2 ปีคุมจิ้งจอกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาได้แต่งตั้ง สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ขึ้นเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นเดอะวอกเกอร์ สเตเดี้ยม แทนที่เปาโล เซาซ่า ที่เพิ่งจะโดนตะเพิดออกไปเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยสัญญา 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสเวนได้ออกมาพูดถึงเหตุผลในการตกลงรับ งานคุมทีมว่า เขายังคงมีความกระหายในการทำทีมอยู่ และความทะเยอทะยานของเลสเตอร์เองก็เป็นเหตุผลสำคัญที่เขาตอบรับงานในครั้ง นี้

"ผมได้เข้าพบกับประธานสโมสร และเจ้าของสโมสรเมื่อ 2 วันก่อน และพวกเขาก็ได้อธิบายให้ผมฟังว่า พวกเขาต้องทำอะไร" สเวน กล่าว "ผมต้องการคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "ผมได้เซ็นสัญญากับที่นี่เป็นเวลา 2 ปีไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ และผมก็หวังว่าจะได้อยู่ที่นี่นานกว่านั้น"

 "ผมได้เห็นที่นี่แล้วเมื่อวานนี้ มันดีมากๆทีเดียว ผมชื่นชอบในสิ่งที่ผมเห็น พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก พวกเขาต่อสู้ด้วยหัวจิตหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีมากๆ" อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ "ผมคิดว่าเป้าหมายของสโมสรแห่งนี้มันน่ามหัศจรรย์มาก ถ้าพวกเขาไม่ไก้มีเป้าหมายแบบนี้ ผมก็คงจะไม่สนใจที่จะมาที่นี่หรอก"

 อีริกส์สัน จะรับหน้าที่คุมทีมข้างสนามในฐานะกุนซือของทีมเลสเตอร์เป็นครั้งแรก ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ กับฮัลล์ ซิตี้ ในวันที่ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook