โอเว่น เผยชวดกลับหงส์เพราะไม่เพิ่มค่าตัว

โอเว่น เผยชวดกลับหงส์เพราะไม่เพิ่มค่าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร 442 ไมเคิล โอเว่น เผยว่า ที่เขาต้องเซ็นต์สัญญากับนิวคาสเซิล เพราะว่าให้ค่าตัวกับที่ทางมาดริดต้องการ แม้จะยอมรับว่า เดอะเร้ดส์ เป็นตัวเลือกแรกของเขา หลังเดินทางไปลิเวอร์พูล เพื่อพูดคุยกับสโมสร

โอเว่น ย้ายออกจากลิเวอร์พูลไปเรอัล มาดริด ในปี 2004 ราคา 8 ล้านปอนด์ ย้ายสวนทางกันกับอันโตนิโอ นูเนซ ยิงให้มาดริดไป 18 ประตูใน 41 เกม กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจย้ายกลับพรีเมียร์ ลีก หวังรีเทิร์นกลับลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น

โอเว่น กล่าวกับ นิตยสาร 442 ว่า มันคือเรื่องจริง ตนได้คุยกับริค แพร์รี่และตนก็อยู่ที่ลิเวอร์พูลกับราฟา เบนิเตซ และเราก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันได้ ปัญหาหลักคือเรอัล มาดริด และลิเวอร์พูลตกลงค่าตัวกันไม่ได้ บวกกับนิวคาสเซิลจริงจังมาก
ในการยื่นข้อเสนอมาให้เรอัล มาดริด ดังนั้น มาดริดจึงรู้สึกว่าลิเวอร์พูลไม่ได้ให้ค่าตัวตนเอง ตามที่พวกเขาต้องการและตนก็คิดว่า มันคงดีที่ได้ไปนิวคาสเซิล มันเป็นปีฟุตบอลโลกด้วย และตนต้องการลงเล่นบวกกับมาดริดซื้อกองหน้าตัวใหม่เพิ่มเข้ามาสองราย ดังนั้น ตนจึงไปเซนต์เจมส์พาร์คและคิดว่ามันยอดเยี่ยม มันคล้ายกับลิเวอร์พูลมากในหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะผู้คนที่บ้าฟุตบอล ตนคิดว่ามันคงเท่ากับการที่ตนได้กลับไปลิเวอร์พูลมันคงยอดเยี่ยมมาก การไปนิวคาสเซิล เป็นประสบการณ์ที่สนุกไม่น้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook