จิ๊บ-ดุสิตา ทะลุ16คนสุดท้ายพูล9ลูกแสงโสม

จิ๊บ-ดุสิตา ทะลุ16คนสุดท้ายพูล9ลูกแสงโสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันพูลรายการ 2010 แสงโสม พัทยา 9 บอล อินวิเตชั่นแนล เมื่อวานนี้ เป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก มีนักกีฬา เข้าร่วมชิงชัย 28 คน เอาผู้ชนะคนเดียวของวันนี้เข้าไปเล่นในการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ รอแยล การ์เดน พลาซ่า พัทยา
ระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคมนี้

นัดแรกของการแข่งขันคู่ที่น่าสนใจเป็นการพบระหว่าง "จิ๊บ" ดุสิตา อนุชิตชาญชัย นักแสดงสาว กับ วิชัย บุญหล้า หรือ ต้น ซูเปอร์คิว ระบบใครได้ 7 แรกซ์ ก่อนเป็นผู้ชนะของการแข่งขัน ผลปรากฏว่า "จิ๊บ" ดุสิตา อนุชิตชาญชัย ออกคิว
นำก่อน 2-0 แต่ วิชัย บุญหล้า ไล่ตามเสมอ 2-2 แรกซ์ต่อมา วิชัย บุญหล้า มาวางสนุ๊กลูกเก้า แต่ "จิ๊บ" ดุสิตา ออกมาแก้ลงไปขึ้นนำ 3-2 แต่เกมดูสูสี ทั้งคู่ผลัดกันได้ และมาเสมอ 5-5 ต่อมา ต้น ซูเปอร์คิว ออกมาเปิดลูกเก้าเกือบลงหลุม
แต่โชคไม่ดี ขาวกระโดดออกนอกโต๊ะ "จิ๊บ" ดุสิตา ไม่ปล่อยโอกาสตั้งลูกขาวตบลูกหนึ่ง โดนลูกเก้าลงไป ขึ้นนำ 6-5 และสุดท้ายสิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อ "จิ๊บ" ดุสิตา ออกมาเปิดเกม แล้วลูกเก้าได้วิ่งลูกหลุมมุมไปอย่างไม่น่าเชื่อ และเอาชนะไปในที่สุด 7-5 แรกซ์ ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 คนสุดท้ายต่อไป

สำหรับ รอบสุดท้าย จะมี 3 แชมป์โลก อย่าง Efren Reyes, Ronnie Alcano ชาวฟิลิปปินส์ และ Darren Appleton จากอังกฤษ และไต้หวัน, ญี่ปุ่น, สิงค์โปร์, ฮ่องกง, อเมริกา และ 2 นักพูลชาติไทย เข้ามาร่วมแข่งขัน และพรุ่งนี้จะเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกหาแชมป์คนสุดท้าย ณ โรงแรม ฟลิปเปอร์ เฮาส์ พัทยากลาง ที่จะได้โอกาสเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้ายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook