"โกจ๋วน" จี้แข้งกระบี่จบสกอร์เฉียบ นัดเปิดบ้านรับ "กระทิงเหล็ก"

"โกจ๋วน" จี้แข้งกระบี่จบสกอร์เฉียบ นัดเปิดบ้านรับ "กระทิงเหล็ก"

"โกจ๋วน" จี้แข้งกระบี่จบสกอร์เฉียบ นัดเปิดบ้านรับ "กระทิงเหล็ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอล ยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น1 นัดกลางสัปดาห์  "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ที่แกร่งจากแดนใต้ ที่เกมแรกเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด มาได้ 2-1 เตรียมเปิดบ้านรับ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ที่นัดแรกฟอร์มไม่ดีพ่ายค่าบ้านให้กับ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี 0-2 เอฟซี

โดยความพร้อมล่าสุดของทัพอินทรีอันดามัน "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสร ออกมาแสดงความมั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนได้อย่างต่อเนื่อง

 "ผมเชื่อว่าเรากำลังมั่นใจหลังจากที่ผ่านเกมยากในนัดแรกมาได้ เราได้ 3 คะแนนแรกจากการเริ่มต้นที่ถือว่ายังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะการเข้าทำ จังหวะจบสกอร์ของกองหน้าต้องคมกว่านี้ เรื่องนี้เราได้ทำการบ้านอย่างหนักในการซ้อมสองสามวันที่ผ่านมา ส่วนเกมกับบางกอก เอฟซี ถ้าลูกทีมเล่นได้ตามแผนที่วางไว้เราจะคว้า 6 คะแนนเต็มจากการลงสนามสองนัดได้อย่างแน่นอน"


สำหรับโปรแกรมศึกยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น1 กระบี่ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านสนามกีฬากลาง จังหวัดกระบี่ รับการมาเยือนของ บางกอก เอฟซี ในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น.    

นอกจากนี้ ประธานสโมสรกระบี่ เอฟซี ยังได้เชิญชวนเด็กและเยาวชน ที่ต้องการโอกาสตะกายฝัน...โดยสโมสรฟุตบอลกระบี่ เอฟซี มีกำหนดเปิดคัดแข้งเยาวชนทั่วประเทศเข้าสู่ ทีม "อินทรีน้อย" อะคาเดมี่ กระบี่ เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ถึง 19 ปี ระหว่างวันที่ 19-20 มี.ค.นี้ ที่สนามหญ้าเทียม อ่าวนางเกรซ ซอคเกอร์ (Aonang Great Soccer)

โดยผู้ปกครองท่านใดที่สนใจพาบุตรหลานมาสมัคร สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ “โค้ชโชค”บุญโชค รูปเล็ก โทร. 089-4720599, “โค้ชเลาะ”อัมรินทร์ สาครจิตร โทร.080-6937115 , ที่ทำการสโมสรฟุตบอลกระบี่ โทร. 075-663419

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook