นาดาลถึงไทยแล้ว ก่อนร่วมกิจกรรมที่หัวหิน

นาดาลถึงไทยแล้ว ก่อนร่วมกิจกรรมที่หัวหิน

นาดาลถึงไทยแล้ว ก่อนร่วมกิจกรรมที่หัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสเบอร์ 1 ของโลกชาวสเปน เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อลงทำศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2010"  ก่อนเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมที่หัวหินทันที

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวสเปน เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนรีบเดินทางไปหัวหิน เพื่อพักผ่อนทันที หลังได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรอบที่ 2

นักหวดมือ 1 ของโลก เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพน แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี เคยหักอกคนไทยมาแล้วถึง 2 ครั้ง เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK 60 เมื่อเวลา 13.05 น. ของวันอังคารที่ 21 กันยายน ซึ่งเป็นการเดินทางล่วงหน้าก่อนการแข่งขันประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2010" จะเปิดฉากวันที่ 25 ก.ย. นี้

หลังการเดินทางเจ้าตัวได้เดินทางไปยังหัวหิน เพื่อพักผ่อน หลังเจ้าตัวได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรอบ 2 จึงเลือกเดินทางไปพักผ่อน หัวหิน เมืองตากอากาศชื่อดังของประเทศไทย พร้อมกับเพื่อน 8 คน และจะเข้าร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ ณ โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หัวหิน ในวันอังคารที่ 28กันยายน ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการลดโลกร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook