สุดหวาน!สแตนโควิชบอกขอแขวนสตั๊ดกับงูใหญ่

สุดหวาน!สแตนโควิชบอกขอแขวนสตั๊ดกับงูใหญ่

สุดหวาน!สแตนโควิชบอกขอแขวนสตั๊ดกับงูใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบนี้รักตายเลย เดยัน สแตนโควิช กองกลางคนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า ตัวเขาต้องการยุติเส้นทางอาชีพค้าแข้งกับเจ้างูใหญ่ และจะขอผันตัวไปทำงานด้านทีมเยาวชนของต้นสังกัดภายหลังจากนั้น

อดีตสตาร์ของลาซิโอ และเร้ดสตาร์ เบลเกรด ย้ายมาร่วมชายคาเนรัซซูรี่ตั้งแต่ปี 2004 และเป็นกำลังสำคัญของทีมในการกวาดความสำเร็จมากมาย รวมทั้งการคว้าสามแชมป์จากฤดูกาลที่แล้วด้วย ซึ่งเขาเผยว่าตั้งใจจะไม่เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับทีมไหนอีกแล้ว

"ผม คิดว่าผมจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในอีกสามหรือสี่ปีข้างหน้านี้ และต้องการจะยุติอาชีพของผมในชุดของ อินเตอร์ มิลาน หลังจากนั้น ผมคงจะไม่ได้เห็นตัวเองบนม้านั่งสำรองหรือในบทบาทผู้บริหาร แต่ผมต้องการทำงานกับทีมระดับเยาวชนแทน" สแตนโควิชกล่าว

นอกจากนี้ นักเตะดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ก็เพิ่งจะออกหนังสืออัตชีวประวัติ ซึ่งมีชื่อว่า "Formatissimamente io" เพื่อเล่าเรื่องราวในชีวิตของเขาด้วย
"ผม ได้เล่าเรื่องราวทุกอย่าง นับตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กคนหนึ่งในเมืองเบลเกรดจนกระทั่งเริ่มเล่นฟุตบอล อาชีพครั้งแรก และผมก็ได้พูดถึงครอบครัว, อาชีพ, ผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมด้วย" สแตนโกวิชกล่าวเพิ่มเติม "ผมมาที่ลาซิโอในปี 1999 ระหว่างที่มีสงครามในกรุงเบลเกรด แต่ครอบครัวของผมยังคงอยู่ที่นั่น ซึ่งมันยากมากที่จะมีสมาธิได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook