คอมเม้นท์ขอบคุณจากแฟนบอลไทย หลัง "FAT NC" จะหมดวาระในวันนี้

คอมเม้นท์ขอบคุณจากแฟนบอลไทย หลัง "FAT NC" จะหมดวาระในวันนี้

คอมเม้นท์ขอบคุณจากแฟนบอลไทย หลัง "FAT NC" จะหมดวาระในวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ฟีฟ่าแต่งตั้งคณะกรรมการกลาง (FAT NC) นำโดย ''เสธ.โต'' พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ดำรงตำแหน่งประธานฯ เข้ามาตรวจสอบดูแล รวมไปถึงจัดการเลือกตั้งผู้บริหารสมาคมฟุตบอลฯ จนลุล่วงผ่านไปด้วยดี

ช่วงเที่ยงคืนของวันนี้ (16 ก.พ. 2559) FAT NC ก็จะหมดวาระและสลายตัวแล้ว ทำให้มีสมาชิกท่านหนึ่งใน pantip.com เว็บบอร์ดชื่อดังของประเทศไทย ถึงกับตั้งกระทู้มาเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยได้ "ขอบคุณ FAT NC" โดยเฉพาะเลยทีเดียว

ซึ่งแฟนบอลไทยใน pantip เขาว่าอย่างไรกันบ้าง เรามีตัวอย่างคอมเม้นท์คร่าวๆมาให้อ่านกันครับ

***เจ้าของกระทู้***

- ผมขอขอบคุณขณะทำงาน FAT NC ทุกท่าน กับสิ่งที่พวกท่านทำให้บอลไทย ผมไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาเป็นนายกสมาคมฟุตบอลไทย จะดีหรือแย่กว่าเก่า จะทำให้บอลไทยเจริญขึ้นมากน้อยแค่ไหน แต่อย่างน้อย ขณะทำงาน FAT NC ก็ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ผมก็หวังว่าความพยามของท่านทั้งหลายจะไม่สูญเปล่า สุดท้ายผมขอให้ขณะทำงาน FAT NC ทุกท่าน จงมีความสุข ความเจริญ ไม่เจ็บ ไม่จน เฮงๆ ครับ #เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง #ในวันที่ไม่มี "ยี"

***คอมเม้นท์***

- ขอบคุณ FAT NC ด้วยคนครับ ท่านคือผู้เปลี่ยนแปลง ต่อไปพวกเราก็คอยเป็นกำลังใจให้สมาคมทีมใหม่ทำตามแผนที่วางไว้ และคอยติชมเมื่อออกนอกลู่นอกทาง

- เป็นวาสนาของวงการฟุตบอลไทย ไม่รู้ว่าจากนี้ไป อนาคตจะเป็นยังไง แต่สิ่งที่พวกท่านได้เสียสละ ก้าวเข้ามาทำในสิ่งนี้มันเป็นการแสดงออกถึงความโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม ที่สุดแล้วตั้งแต่ผมเกิดมา และผมก็เชื่อว่าพวกท่านคงเจออะไรมาเยอะ ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ

- ขอบคุณ FAT NC มากๆครับ

- ขอบคุณคณะทำงานของ FAT NC ทุกๆท่านครับ แฟนบอลไทยแบบผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณพวกท่านเหลือเกิน

- จะคิดถึงสิ่งที่ทุกท่านทำตลอดไปครับ ขอบคุณมากนะครับ

- ขอบคุณท่านและคณะทำงานทุกๆท่านด้วยครับ แฟนบอลไทยอย่างผมจะไม่มีวันลืมการทำหน้าที่เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับวงการฟุตบอลในครั้งนี้ ขอบคุณมากๆครับ

- ขอกราบขอบพระคุณทีมงานที่มาเปลี่ยนแปลงการเลือกที่อุบาทว์ที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา เป็นการเลือกตั้งที่ยุติธรรมที่สุด

- ขอบคุณท่านมากๆ เกิดมายังไม่เคยเจอคนที่เที่ยงตรงเป็นกลาง ไม่หวั่นไหวเท่าท่านมาก่อนเลยครับ ดีใจมากๆครับ

- กราบขอบพระคุณทีมงาน FAT NC และ เสธ.โต ที่ทำให้รู้ว่าผู้ใหญ่ที่ยังทำเพื่อประเทศชาติโดยไม่กลัวเปลืองตัวยังมีอยู่

- FAT NC สุดยอดครับ นิ่ง เนี๊ยบ เป๊ะเวอร์

- เราจะไม่ลืมทุกท่านที่ทำเพื่อแฟนบอลชาวไทย ขอบคุณครับ

- เรียนผ่านไปยังผู้จัดงาน "สยามกีฬา อวอร์ด" สมควรเป็นอย่างยิ่งมีชื่อท่านเสธ.โต และทีมงาน FAT NC  ขึ้นรับรางวัลใดรางวัลหนึ่ง

- เยี่ยมจริงจริง เยี่ยมจริงจริง เยี่ยมจริงจริง

- ขอบคุณครับ FAT NC และน้องสุภาพสตรีหนึ่งใน FAT NC ผู้น่ารักด้วย จักเป็นพระคุณอย่างสูงยิ่งที่ทำให้วงการฟุตบอลไทยที่รอมานานเกิดการเปลี่ยนแปลงซะที #ขอบคุณครับ

- ไม่น่าเชื่อเลยว่าวันนี้จะมาถึง วันที่ผมได้เฝ้าวิงวอนและรอคอยให้ยุคมืดของบอลไทยได้ผ่านพ้นไปเสียที ขอบคุณเสธ.โต และ FAT NC มากๆเลยครับ

- จริงๆแล้วคนที่กระทำความผิดต้องได้รับการลงโทษด้วยนะครับ ถึงจะเรียกว่าความยุติธรรม ไม่ใช่แค่เอาออกไปเฉยๆ แต่ได้แค่นี้ก็โอแล้วล่ะ

ที่มา http://pantip.com/topic/34797935

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook