"ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์" อีกครั้งกับเทศกาลระเบิดแข้ง 7 คน ชิงเงินรางวัลมากกว่า 2 ล้านบาท

"ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์" อีกครั้งกับเทศกาลระเบิดแข้ง 7 คน ชิงเงินรางวัลมากกว่า 2 ล้านบาท

"ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์" อีกครั้งกับเทศกาลระเบิดแข้ง 7 คน ชิงเงินรางวัลมากกว่า 2 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อบ่ายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 ที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค มีการแถลงข่าวเปิดตัวมหกรรม "Chang Football Sevens" (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) เทศกาลระเบิดแข้ง 7 คนที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกมากมาย

การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปภายใต้คอนเซ็ปต์ "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท และร่วมดวลแข้งกับนักเตะในตำนานจากพรีเมียร์ลีกในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีเหล่าดารา-ดีเจชื่อดังร่วมสร้างสีสันเพื่อที่สุดของประสบการณ์ใน 8 จังหวัดทั่วประเทศ

โดยภายในงานแถลงข่าวมี สาวมั่น "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" และว่าที่คุณพ่อสุดฟิต "แมทธิว ดีน" พร้อมด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย ได้แก่ ชาริล ชัปปุยส์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, มงคล ทศไกร และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ร่วมงานอย่างสบายๆด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "เครื่องดื่มตราช้าง" ยังคงสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแคมเปญนี้ถือเป็นปีที่ 2 แล้วสำหรับ "Chang Football Sevens" (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) โดยเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลสมัครเล่นทั่วประเทศรวมกลุ่มเพื่อนฝีเท้าดีเข้าแข่งขัน

ภายใต้แนวคิด "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดสำหรับการแข่งขันฟุตบอลมือสมัครเล่นที่เคยเกิดขึ้น โดย 4 ทีมสุดท้ายจะมีโอกาสได้ดวลแข้งในแมตช์ประทับใจร่วมกับนักเตะระดับตำนานจากพรีเมียร์ลีก เอมิล เฮสกี้ และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์นักเตะที่ขออุบไว้ก่อนอีกด้วย

โดยในรอบคัดเลือกทีมแชมป์และอันอับ 2 ในแต่ละสนาม จะได้รับการเทรนนิ่งจากโค้ชฟุตบอลชื่อดัง นำโดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสรชลบุรี และอดีตผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อดีตผู้ฝึกสอนทีม ไกนาเร่ ต็อตโตริ ทีมในดิวิชั่น 3 ของประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นนักเตะคนแรกของไทยที่ได้เล่นในลีกยุโรปกับสโมสรแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ของเยอรมัน และ "อเล็กซานเดอร์ กาม่า" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


นอกจากเงินรางวัลที่มากที่สุดสำหรับการแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่นแล้วนั้น ความพิเศษของ "Chang Football  Sevens" (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) ยังอยู่ที่มหกรรมบันเทิงชนิดจัดเต็ม ที่พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ความสนุกหลากหลายรูปแบบทั้งขบวน Food Truck และเครื่องดื่ม, การแข่งขันเกม FIFA Online 3, คอนเสิร์ตจากนักร้อง-ดีเจชื่อดังอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม และ เวย์ ไทเทเนี่ยม ที่ยังชวน แท็ค ภรัณยู, จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, ดีเจเพชรจ้า, ดีเจภูมิ

มาร่วมสร้างสีสันให้แฟนๆฟุตบอลและนักปาร์ตี้ทั้งหลายได้ชวนเพื่อนออกมามันส์กันใน 8 จังหวัดที่มีการคัดเลือก ได้แก่ ชลบุรี, ขอนแก่น, กรุงเทพฯ, บุรีรัมย์, เชียงใหม่, อยุธยา, ภูเก็ต และกาญจนบุรี ตามลำดับ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายน ก่อนจะระเบิดความมันส์เต็มสูบกันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยที่สนาม Super Kick ในเดือนพฤษภาคมที่จะมาพร้อมปาร์ตี้สุดเหวี่ยงและคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดัง

"Chang Football Sevens" (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรอย่างล้นหลาม อาทิ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด (FBT) สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาตลอดโครงการและมอบโอกาสให้นักบอลสมัครเล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, แอร์ เอเชีย (Air Asia) ที่มุ่งสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยด้วยการเดินทางทั่วประเทศไทยอย่างสะดวกสบาย และ การีนา (Garena) ที่เข้ามาเสริมทัพเทศกาลระเบิดแข้งด้วยการร่วมจัดแข่งขันเกม FIFA Online 3 เกมฟุตบอลออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท โดยจะจัดแข่งขันขึ้นใน 8 จังหวัดที่มีการคัดเลือกทีมฟุตบอลดังกล่าว

สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือก ได้รับความร่วมมือจากสโมสรฟุตบอลต่างๆ ที่ "ช้าง" ให้การสนับสนุนและพันธมิตรสนามเช่า ร่วมกันดำเนินการจัดการแข่งขันรวม 8 สนามทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อหาทีมชนะเลิศของแต่ละสนาม เข้ามาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 16 ทีมสุดท้ายเพื่อชิงแชมป์ประเทศไทยที่กรุงเทพฯ

โดยในรอบคัดเลือกแต่ละสนามจะมีรางวัลให้กับทีมชนะเลิศ  50,000 บาท, รองชนะเลิศ 30,000 บาท, ทีมอันดับที่สาม 20,000 บาท, อันดับที่สี่ 10,000 บาท ขณะที่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ทีมชนะเลิศจะได้รับรางวัล 1,000,000 บาท, เหรียญรางวัล  และทริปเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับฉลองแชมป์ที่สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเด็ต จ. บุรีรัมย์, รองชนะเลิศ 250,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล, ทีมอันดับที่สาม 150,000 บาทพร้อมเหรียญรางวัล และ ทีมอันดับที่สี่ 100,000 บาท

การแข่งขัน "Chang Football Sevens" (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) เริ่มรับสมัครแห่งแรกที่จังหวัดชลบุรีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเริ่มต้นแข่งขันระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนพฤษภาคม 2559 นี้ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พันธมิตรสนามเช่า 8 แห่งทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมจัดการแข่งขัน และฝ่ายจัดการแข่งขันส่วนกลาง โทรศัพท์ 02-785-9900 ต่อ 110 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/ChangWorld

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook