อย่างโหด! คุนหลุนไฟต์ที่พัทยา "บัวขาว" พร้อมโชว์คาดเชือกให้ 3 คนรุม!

อย่างโหด! คุนหลุนไฟต์ที่พัทยา "บัวขาว" พร้อมโชว์คาดเชือกให้ 3 คนรุม!

อย่างโหด! คุนหลุนไฟต์ที่พัทยา "บัวขาว" พร้อมโชว์คาดเชือกให้ 3 คนรุม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ "เสี่ยตา" ปัญญา นิรันดร์กุล บอสใหญ่แห่งบริษัท เวิร์คพอยท์ เป็นประธานแถลงข่าวการถ่ายทอดสด "มวยคุนหลุนไฟต์ & ซูเปอร์มวยไทย" โดยมี บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยแห่งยุครับบทโปรโมเตอร์ และ อาลี ไลน์ซาบี้ ผอ.การตลาด ตัวแทน บริษัท คุนหลุนไฟต์ จากประเทศจีน ร่วมแถลงข่าว

ศึกมวยดังกล่าวเป็นการร่วมมือระหว่างสองยักษ์ใหญ่โปรโมชั่น คุนหลุนไฟต์ ของจีน และ เวิร์คพอยท์ ของไทย โดยจะจัดมวยไทยนัดสัญจรไปลงตัวที่ ศูนย์กีฬา กกท. เมืองพัทยาในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. นี้ พร้อมเปิดให้ชมฟรี หลังจากเรตติ้งความนิยมในการถ่ายทอดสดซูเปอร์มวยไทยของช่องเวิร์คพอยท์ในช่วงสุดสัปดาห์พุ่งกระฉูดได้รับความนิยมอย่างมาก

"เสี่ยตา" ปัญญา นิรันดร์กุล จึงจับมือกับคุนหลุนของจีน ย้ายสังเวียนไปจัดการแข่งขันที่เมืองพัทยาเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เข้าชมการแข่งขันมวยไทยได้อย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดให้ชมฟรี พร้อมทั้งจะมีของรางวัลอีกมากมายแจกให้ผู้เข้าชมอีกด้วย

ในส่วนของไฮไลท์ ยังจะมี "บัวขาว" ขึ้นชกโชว์แบบ 3 คนรุมหนึ่ง แต่ความดุเดือดและการออกอาวุธมวยไทยอย่างครบเครื่องนั้น ยอดมวยไทยคนดังขออุบไว้เป็นทีเด็ด ทั้งนี้ ถือเป็นการวอร์มเครื่องซ้อมใหญ่ไม่ต่างกับชกจริง ก่อนเตรียมเปิดโอกาสให้ "หลวงจีนอี้หลง" คู่ปรับเก่าคนดัง ซุปตาร์ชาวจีนได้แก้มืออีกครั้ง ซึ่งอาจจะการชกอาจใช้กติกาแบบเอ็มเอ็มเอ.

แต่ทั้งนี้ บัวขาวเปิดใจถึงศึกใหญ่กับอี้หลงว่า ตนนั้นจะใช้อาวุธมวยไทยเป็นหลักเต็มรูปแบบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะใช้กติกาแบบมวยกรง หรือเอ็มเอ็มเอ. ก็ตาม ตนก็ได้เตรียมพร้อมและฝึกซ้อมรับมือไว้แล้วเป็นอย่างดี ขณะนี้รอเพียงการเจรจาว่า การชกจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ในไม่ช้านี้ ซึ่งจะต้องเป็นศึกซูเปอร์ไฟต์อย่างแน่นอน

ขณะเดียวกันในส่วนของ "มวยคุนหลุนไฟต์ & ซูเปอร์มวยไทย" ที่พัทยา คู่มวยยังจะมี คายัล ดิซานิเยฟ ดาวดังรัสเซียซึ่งเป็นนักชกคนล่าสุดที่เอาชนะบัวขาวขึ้นโชว์ฟอร์มพบกับ มิยาโกชิ โซอิชิโร จากญี่ปุ่น ในพิกัด 70 กก.

นักชกจีนในสังกัดคุนหลุนอย่าง เหมา ฉางเว่ย และ หลิว เล่ย หรือ ดิเซียนิส ซูยิว แชมป์คุนหลุนคนแรกชาวเบลารุส พร้อมนักชกไทยอย่าง ช้างเผือก มวยไทยอะคาเดมี่, ซูเปอร์บอน และนักมวยนานาชาติ ยกทีมปะทะกันอีกมากมายหลายสิบคู่

รวมทั้ง "บาร์บี้" นักชกสาวสุดสวย อดีตนางแบบสาวเบลารุส จะขึ้นชกมวยไทยหญิงนานาชาติโชว์ลีลามวยไทยให้ชมกันอย่างจุใจ ที่ ศูนย์กีฬาอินดอร์ การกีฬาแห่งประเทศไทย เมืองพัทยา ในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. ศกนี้ พร้อมถ่ายทอดสด ช่อง 23 เวิร์คพอยท์ เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป

ภาพจากเพจ Banchamek Gym

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อย่างโหด! คุนหลุนไฟต์ที่พัทยา "บัวขาว" พร้อมโชว์คาดเชือกให้ 3 คนรุม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook