โฆษกฮัตตันลั่นยอดนักชกจ่อเข้ารับการบำบัด

โฆษกฮัตตันลั่นยอดนักชกจ่อเข้ารับการบำบัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อชื่อดังของอังกฤษ ออกโรงแฉ ริคกี ฮัตตัน เตรียมเข้าสู่สถานบำบัดยาเสพติด หลังมีข่าวเจ้าตัวเสพโคเคน ขณะที่ โฆษกประจำตัว เผยเป็นเพราะการแขวนนวมทำให้เจ้าตัวตัดสินใจพึ่งยา

แม็กซ์ คลิฟฟอร์ด โฆษกส่วนตัว ฮัตตัน เผยว่า "แน่นอนว่าเลวร้ายมาก ริคกี ดื่มอย่างหนักและทำตัวไม่ดี ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ครอบครัวของเขาเป็นห่วงมาก เขาก็รับประกันว่า จะเข้าสถานบำบัดในเร็ววันนี้ ทุกคนพยายามเตือน
ในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้ก็หวังว่า สถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้จะดึงเขากลับมาได้ ตั้งแต่แขวนนวมก็ตกอยู่ในช่วงยากลำบาก เหมือนบางสิ่งขาดหายไป เขาตกอยู่ในช่วงเลวร้ายของชีวิต"

ขณะที่ ริคกี ฮัตตัน ได้ออกมาเผยหลังมีภาพฉาวว่า "ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่และสับสน ผมตัดสินใจพลาดไปเลยทำให้แฟนมวยทุกคนเสียใจผมต้องแก้ไข และจัดการชีวิตให้เป็นเหมือนเดิม"

ริคกี ฮัตตัน เคยได้รับพระราชทานเครื่องราชชั้น "เมมเบอร์ ออฟ ดิ ออร์เดอร์ ออฟ เดอะ บริติช เอ็มไพร์" (เอ็มบีอี) ถูกจับภาพหลังเจ้าตัวซ่อนโคเคนเอาไว้ในรองเท้า ก่อนจะจัดแจงใช้บัตรเครดิตแบ่งเป็น 7 แถวและเสพ ณ โรงแรมแห่งหนึ่งใน แมนเชสเตอร์ พร้อมกับ เอ็มมา โบเว เพื่อนสาวดีกรี นักชกชาวไอริช วัย 29 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook