เร้ดแน็ปป์,บิ๊กแซม,บรูซเสนอตัวนั่งหลังสิงโต

เร้ดแน็ปป์,บิ๊กแซม,บรูซเสนอตัวนั่งหลังสิงโต

เร้ดแน็ปป์,บิ๊กแซม,บรูซเสนอตัวนั่งหลังสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ แซม อัลลาร์ไดซ์ และ สตีฟ บรูซ 3กุนซือในศึกพรีเมียร์ชิพหวัง แย่งเสนอตัวนั่งกุนซือทัพสิงโตคำรามต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่จะวางมือในอีก 2 ปีข้างหน้า

ทันทีที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบัน ได้ประกาศจะออกจากตำแหน่งทันทีเมื่อจบศึกยูโร2012 ใม่ว่าผลงานของทีมจะเป็นอย่างไร ทำให้กุนซือหลายคนพยามเสนอตัวเพื่อรับตำแหน่งนี้ พร้อมทั้งสนับสนุนเหมือนๆกันตำแหน่งนี้ต้องคนอังกฤษเท่านั้น

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พูดแบบใม่กั๊กคงใม่ปฎิเสธแน่นอนถ้ามีโอกาศได้คุมทีมชาติอังกฤษต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่ประกาศวางมืออีกแน่นอนในอีก 2 ปีข้างหน้า มันคงเป็นเรื่องยากที่จะบอกปัดตำแหน่งสูงสุดของอาชีพ โดยเฉพาะเมื่อเราเป็นอังกฤษแท้ๆ ผมอยากเห็นคนอังกฤษได้งานนี้ต่อใม่ว่าจะเป็นผมหรือใครก็ได้

ในขณะที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่เคยอกหักจากตำแหน่งนี้ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่เอฟเอจะยกตำแหน่งให้ สตีฟ แม็คคาเลน ก็ได้เอ่ยปากเขาพร้อมเสมอสำหรับตำแหน่งนี้ ก่อนจะย้ำความคิดเดียวกันกับของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ต้องการเห็นชาวอังกฤษเท่านั้นที่จะเหมาะกับตำแหน่งนี้

ส่วน สตีฟ บรูซ หัวเรือซันเดอร์แลนด์ ก็เป็นอีกคนที่หวังจะได้นั่งเก้าอี้ตัวนี้ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ มันเป็นเกียรติสูงสุดของคนอังกฤษ เป็นความภาคภูมิใจของชีวิตกุนซือ ทำใมผมต้องบอกปัดถ้ามีข้อเสนอเข้ามาจริงๆ และเช่นกันอดีตกองหลังผู้เกรียงไกรของปีศาจแดงก็ย้ำเหมือนกันว่าต้องการเห็นคนอังกฤษเท่านั้นสำหรับตำแหน่งนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook