ฮัตตันวอนไก่ลดค่าตัว-ขอย้ายทีม

ฮัตตันวอนไก่ลดค่าตัว-ขอย้ายทีม

ฮัตตันวอนไก่ลดค่าตัว-ขอย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อลัน ฮัตตัน ฟูลแบ็กชาวสกอตของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ ออกมาร้องขอให้สโมสรต้นสังกัดของเขา ลดคาราตัวของเขาที่สูงถึง 9 ล้านปอนด์ เพื่อให้เขาได้ออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

กองหลังวัย 25 รายนี้ ต้องประสบกับความล้มเหลวในชีวิตค้าแข้ง โดยกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน นับตั้งแต่การเข้ามาของ "จ่าเฉย" แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือคนปัจจุบันของไก่เดือยทองตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

เนื่องจาก จ่าเฉย ไม่ค่อยชื่นชอบฝีเท้านักเตะรายนี้สักเท่าไหร่ ทำให้ล่าสุดมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังต้องการฟูลแบ็กชาวสกอตรายนี้เข้ามา เสริมแนวรับหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน, ฟูลแล่ม และเวสต์แฮม

แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าตัวของฮัตตันที่สูงถึง 9 ล้านปอนด์ ทำให้หลายทีมที่กำลังสนใจในตัวเขาอยู่ต้องถอนตัวออกมาอย่างรวดเร็ว เมื่อเจอกับค่าตัวสุดแพงของกองหลังรายนี้

"มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับผม ผมกำลังมองหาทางที่จะได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย" ฮัตตัน กล่าว "ผมย้ายมาอยู่ที่สเปอร์สด้วยค่าตัวที่มากพอตัว และถ้าผมต้องย้ายออกไป สโมสรก็ต้องการเงินที่สมน้ำสมเนื้อ แต่ก็เป็นไปได้ยากที่จะมีใครยอมจ่ายเงินก้อนนั้น เมื่อคุณแทบจะไม่ค่อยได้ลงเล่นเลย"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีอะไรเลยที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ตอนนี้ผมอยากสู้และลุยต่อไปเรื่อยๆ มีการพิจารณาเกี่ยวกับผมเข้ามามากมาย แต่ตอนนี้ผมมีครอบครัวแล้ว และสูกคนโตของผมก็เข้าโรงเรียนแล้ว ดังนั้นผมจึงไม่อยากจะย้ายไปที่นั่นทีที่นี่ทีด้วยการยืมตัว และลูกๆของผมปรับตัวกับมันไม่ได้ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก" ฟูลแบ็กชาวสกอต เผย

"ผมเคยได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับเรนเจอร์สเข้า มาบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน" ฮันตัน กล่าว "แต่ผมเชื่อว่าคงไม่มีทีมไหนยอมจ่ายเงินก้อนนี้แน่ เพราะพวกเขาไม่เหมือนกับแมนฯ ซิตี้ หรือเชลซี ดังนั้นผมจึงหวังว่าจะมีการลดค่าตัวผมลง" ฮันตัน ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook