ช้างจับมือ ESPN 3ปี ถ่ายพรีเมียร์ลีก

ช้างจับมือ ESPN 3ปี ถ่ายพรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เครื่องดื่มตราช้าง บริษัทยักษ์ใหญ่ของไทย จับมือ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ประกาศความสัมพันธ์กว่า 3 ปี เซ็นสัญญาถ่ายทอดโฆษณาของเครื่องดื่มตราช้าง ผ่านทางการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของทางสถานี โดยการสนับสนุนการถ่ายทอดสดร่วมกับอีเอสพีเอ็นครั้งนี้ เพื่อยืนยันว่า แบรนด์ช้างเป็นสินค้าระดับโลก และต้องการเป็นผู้นำในประเทศแถบภูมิภาคเอเชีย ในเรื่องสนับสนุนกีฬาชั้นนำของโลก

โดยการร่วมมือครั้งนี้ ครอบคลุมถึงสิทธิ์ในการออกอากาศสด การออนไลน์ และกิจกรรม ออน กราวด์ ในทุกแมทช์การแข่งขัน รวมถึงการได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดรีรันทางเครือข่ายอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีกด้วย ทั้งนี้ เครื่องดื่มตราช้าง ยังจัดแคมเปญกิจกรรมต่างๆ ไว้เอาใจแฟนฟุตบอลได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ เครื่องดื่มตราช้าง จะผลิตรายการเกี่ยวกับฟุตบอลที่ใช้ชื่อว่า "ช้าง เวิลด์ ออฟ ฟุตบอล" ซึ่งเป็นรายการที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับไฮไลท์วงการฟุตบอล นักเตะดาวเด่นจากทั่วโลก ออกอากาศทุกวันพุธ โดยมี แอนดี้ เพนเดอร์ เป็นผู้ดำเนินรายการสร้างความสนุกสนานแก่ผู้ชมรายการ ให้กับแฟนรายการที่ติดตามการออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2550 ต่อเนื่องจนถึงฤดูกาลที่ 2 ของการแข่งขัน

ด้านนายแมทธิว กิจโอธาน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการงานธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เรารู้สึกยินดีที่ได้สร้างความร่วมมือกับทางผู้ผลิตรายการทีวีกีฬายักษ์ใหญ่ของเอเชีย ด้วยประสบการณ์การถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอล ที่มีผู้ชมมากที่สุดจากทั่วโลกกว่า 10 ปี นอกเหนือจากการให้การสนับสนุนหลักทีมฟุตบอล เอฟเวอร์ตันแล้ว เรายังสร้างแบรนด์ช้างให้มีความสดใหม่ และดูตื่นเต้นผ่านทางช่องกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมาอย่างต่อเนื่องด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook