คาราเกอร์รับหงส์คว้าแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นนี้ยาก

คาราเกอร์รับหงส์คว้าแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นนี้ยาก

คาราเกอร์รับหงส์คว้าแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นนี้ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมี่ คาราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า คงเป็นเรื่องยากที่สโมสรต้นสังกัดของเขา จะสามารถเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เมื่อฤดูกาลก่อนทำผลงานได้อย่างยอดแย่จบด้วยอันดับ 7 ของตาราง

โดยกองหลังวัย 32 ปีรายนี้ เผยว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่า รอย ฮอดจ์สัน ผู่จัดการทีมคนใหม่ของหงส์แดง ที่เพิ่งเข้ามาแทนที่ราฟาเอล เบนิเตซในฤดูกาลนี้ จะสามารถพาลิเวอร์พูลกลับมาคืนฟอร์ม และเบียดแย่งแชมป์ได้ในทันทีที่เริ่มคุมทีม แต่เขาเชื่อว่าต้นสังกัดของเขามีศักยภาพพอที่จะทำให้สำเร็จได้ในอนาคต

"มีหลายคนพูดว่า 'คุณทำมันได้ และนั่นคือลิเวอร์พูล' แต่เราไม่ได้ถ้วยรางวัลมา 4 ปีแล้ว และมันก็ทำให้ผมเริ่มรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมานิดหน่อย" คาราเกอร์ เผย "ผมแน่ใจเลยว่าผมคงไม่ต้องการลงเล่นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า โดยที่ไม่ได้แชมป์ติดมือมาเลย ก่อนที่ผมจะแขวนสตั๊ดกับลิเวอร์พูล"

ว่าที่ตำนานของหงส์แดง กล่าวต่อไปอีกว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมยังไม่เคยได้เลย คือการเป็นแชมป์ลีก แต่ผมเชื่อว่ามันคงเป็นเรื่องที่ยากมากในฤดูกาลนี้ จากการที่เราอยู่ในอันดับที่ 7 เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ถึงยังไงผมก็ยังมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่า ทำไมเราถึงไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในฤดูกาลนี้ หรืออีก 2-3 ปีข้างหน้า"

"แต่ผมเห็นว่า ไม่มีเหตุผลอะไร ทำไมเราถึงไม่สามารถที่จะทำผลงานได้ดีต่อไปอีก และได้เดินทางไปเวมบลีย์" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook