ไม่เผาผี!ดีเอโก้จวกยับยูเว่ตัวหักหลัง

ไม่เผาผี!ดีเอโก้จวกยับยูเว่ตัวหักหลัง

ไม่เผาผี!ดีเอโก้จวกยับยูเว่ตัวหักหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดีเอโก้ เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังบุนเดสลีกา ออกมาจวก ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าแบบไม่ไว้หน้าว่า เป็นฝ่ายทรยศเจ้าตัว สัญญากันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะให้ตำแหน่งตัวจริง แต่จากนั้นก็เลหลังให้ "หมาป่า" เฉย

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนค้าแข้งอยู่ใน ตูริน เพียงแค่ปีเดียวหลังย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อสองซีซั่นก่อน เขากล่าวว่าเป็นความผิดของกลุ่มผู้บริหารระดับสูง ไม่ใช่ ลุยจิ เดล เนรี่

"พวกเขาหักหลังผม" ดีเอโก้กล่าวผ่าน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของอิตาลี "ตอนแรก เดล เนรี่ แสดงความเชื่อมั่นในตัวผม บอกผมว่าตำแหน่งของผมปลอดภัย และเป็นไปไม่ได้ที่จะถอดผมออกจากสนาม แต่หลังจากนั้นอีกวัน พวกเขากลับบอกผมว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะขายผม (จูเซ็ปเป้) มาร็อตต้า แค่ต้องการนักเตะอิตาเลียน และเขากำลังทำผิดพลาด"

"เพื่อชัยชนะคุณจำเป็นต้องดึงแชมเปี้ยนไม่ ว่าจะเชื้อชาติไหน และเขาก็ไม่เคยเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับแชมเปี้ยนซักคน แถมยังขายผมไปแบบถูกมากด้วย"

นอกจากนี้ ดีเอโก้ ยังนั่งยางเผาทีมเบียงโคเนรี่ต่อไป โดยให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาจะไม่ได้แชมป์รายการใดๆ ในปีนี้ "เดล เนรี่ น่ะหรอ? ผมดูเกมกับ บารี่ แค่นิดเดียวเท่านั้น ทั้ง เดล เนรี่ และ มาร็อตต้า จะไม่ได้ สคูเด็ตโต้ หรอก อินเตอร์ ยังคงเป็นตัวเต็ง แต่ก็ระวัง มิลาน ให้ดีด้วยเช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook