ดร็อกเลิกทีมชาติ-คาดเกาเหลาบอร์ดลูกหนัง

ดร็อกเลิกทีมชาติ-คาดเกาเหลาบอร์ดลูกหนัง

ดร็อกเลิกทีมชาติ-คาดเกาเหลาบอร์ดลูกหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร็อกบา ดาวยิงคนสำคัญของเชลซี ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไอวอรี่โคสต์ โดยอ้างว่ามีอาการเหนื่อยล้า แต่คาดกันว่าสาเหตุที่แท้จริงน่าจะมาจากเรื่องปัญหาส่วนตัวระหว่าง ดร็อกบา กับบอร์ดทีมชาติ


ฟรอง ซัวร์ ซาอุย กุนซือทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงพันธุ์ถึกของสโมสร เชลซี ตัดสินใจประกาศยุติบทบาทการรับใช้ทัพ "ช้างดำ" เป็นที่เรียบร้อย โดยอ้างว่ามีอาการเหนื่อยล้า

กุนซือวัย 48 ปี ที่เดินทางไปคุยกับ ดร็อกบา เพื่อเรียกตัวกัปตันทีม ช่วยทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือกกับ รวันดา ในวันเสาร์นี้ กล่าวว่า ตนเดินทางไปหา ดร็อกบา ที่ ลอนดอน จริง ซึ่งเขาบอกตนว่าเขารู้สึกเหนื่อยมากๆ และอยากจะถอนตัวจากทีมชาติมานานแล้ว ซึ่งตนก็เคารพต่อผลการตัดสินใจของเขา และจะปล่อยให้เขาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะกลับมาลงสนามช่วย ไอวอรี่ โคสต์ อีกครั้ง

แต่อย่างไรก็ตาม มีกระแสคาดการณ์กันว่าสาเหตุที่ ดร็อกบา ลาทีมชาติ ไม่ใช่เพราะอาการเหนื่อยล้าอย่างที่อ้าง แต่เป็นเพราะรู้สึกผิดหวังอย่างมาก ที่ถูก สมาคมฟุตบอลไอวอรี่ โคสต์ วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นอย่างเสียๆ หายๆ หลังจากทัพ ไอวอรี่โคสต์ ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในศึก ฟุตบอลโลก ณ ประเทศ แอฟริกาใต้ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook