คอมเม้นต์แฟนบอลเวียดนาม หลังสมาคมฯตะเพิด "มิอูระ" ออกจากตำแหน่ง!

คอมเม้นต์แฟนบอลเวียดนาม หลังสมาคมฯตะเพิด "มิอูระ" ออกจากตำแหน่ง!

คอมเม้นต์แฟนบอลเวียดนาม หลังสมาคมฯตะเพิด "มิอูระ" ออกจากตำแหน่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อวานนี้ สมาคมฟุตบอลเวียดนาม ปลดโค้ชชาวญี่ปุ่น "โทชิยะ มิอูระ" ออกจากตำแหน่งไป

มาดูว่าความคิดเห็นของแฟนบอลบ้านเขาคิดอย่างไรกันบ้างครับ

Trần Văn Hai
ฉันต้องพูดว่าฟุตบอลเวียดนามเราต้องการการเติบโต คุณควรจะต้องเปลี่ยนผู้บริหารสมาคมฟุตบอลเวียดนามทั้งชุด มิอูระนั้นดีเกินไป เราซาบซึ้งใจกับมิอูระ จากแฟนบอลที่จริงใจของเวียดนาม สมาคมฯต้องไปศึกษางานในประเทศไทยซึ่งก็มีคอรัปชั่นเหมือนกัน

Setup PC
ประเด็นการไล่โค้ชฟุตบอลเวียดนามออกในครั้งนี้ เป็นเรื่องที่ไม่ปกติ ทั้งสื่อและโค้ชคีย์บอร์ด พวกเขาชนะ และเป็นฮีโร่ เป็นประเด็นที่น่าสนใจจริงๆ

Tiến Hiếu
มิอูระทำให้ชนะมาเลเซียได้ในรอบรองชนะเลิศในเลกแรก พอกลับมาเล่นในบ้านทุกคนตะโกนเชียร์ และหลังจากแพ้ในเลกที่สองก็ถูกประนามโดยใครๆหลายคน ทุกคนคิดว่ามันยุติธรรมแล้วที่มิอูระออกไป

Chí Thiện
ผมชอบผู้ชายคนนี้จริงๆนะ สื่อบางสื่อมักโพสต์เสมอว่า "สองสิ่งสุดยอดที่ญี่ปุ่นได้มอบให้กับเราก็คือ JAV และมิอูระ"

Éo Nào Thế
สงสัยว่าทางสมาคมฯ ต้องการไล่มิอูระออกเพื่อเปิดทางให้ ฟาน กัล มาคุมทีมเวียดนาม (ประชดใช่มั๊ย? 5 5555+)

Tran Son
ก่อนที่มิอูระจะมา เราตกรอบทุกรายการเลย ไม่ว่าจะเป็นซีเกมส์, AFF Cup รอบคัดเลือก ตกรอบแรก มิอูระเข้ามาพัฒนาเรื่องความฟิต ทำให้เข้ารอบรองชนะเลิศทั้งซีเกมส์ และ AFF Cup รวมถึงผ่านรอบสอง Asian Cup U23 นี่เรายังต้องการอะไรมากกว่านี้อีกเหรอ?

Nguyễn Quang Huy
ขอแนะนำโค้ช Đoàn Nguyên Đức มาเป็นโค้ชคนใหม่ หรือแนะนำโค้ชที่มีฝีมือให้สมาคมฯ ลองพิจารณาดูหน่อย ปรัชญาการทำทีมของมิอูระคือตั้งรับและโต้กลับ ขณะที่รูปเกมส่วนใหญ่จะตั้งรับซะมากกว่าสำหรับทีมเวียดนาม ดังนั้นเขาควรออกไปให้เร็วกว่านี้เพื่อเปลี่ยนแปลง แต่ก็ขอบคุณเขาที่ช่วยพวกเราในเรื่องเกมรุกและเกมรับที่ดี เป็นกำลังใจให้มิอูระ

Củ Cải Nhỏ
แย่มากสำหรับฟุตบอลเวียดนาม วิธีการที่ผิดในการไล่โค้ชออกปีแล้วปีเล่า แต่ไม่ได้คิดถึงสถานการณ์ปัจจุบันของฟุตบอลภายในประเทศตัวเอง มันไม่ถูกต้อง เศร้า และขอบคุณนะมิอูระ

Pháo Thủ London
เขาเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างผลงานให้กับฟุตบอลเวียดนาม แต่ความล้มเหลวมีมากกว่า หนึ่งในนั้นคือการเล่นเกมที่หนักและรุนแรง ในอาเซียนแล้ว คู่ต่อสู้ของเวียดนามคือมาเลเซียและอินโดนีเซีย

ข่าวโดย แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเพจ https://www.facebook.com/commentinternationalfans/
เครดิตเว็บ http://www.thaiwinds.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook