ปราสาทสายฟ้า เฝ้ารังปรับแผนซด โปฮัง สตีลเลอร์ส เกมที่ 2 ศึกเอเชียนทัวร์ (คลิป+อัลบั้ม)

ปราสาทสายฟ้า เฝ้ารังปรับแผนซด โปฮัง สตีลเลอร์ส เกมที่ 2 ศึกเอเชียนทัวร์ (คลิป+อัลบั้ม)

ปราสาทสายฟ้า เฝ้ารังปรับแผนซด โปฮัง สตีลเลอร์ส เกมที่ 2 ศึกเอเชียนทัวร์ (คลิป+อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2559 ณ ห้องแถลงข่าวสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ รายการ "ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเชียนทัวร์ 2016 ครั้งที่ 1" เกมที่ 2 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เหนือแชมป์ของเมืองไทย พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมแกร่งจาก เคลีก ประเทศเกาหลีใต้

ในวันที่ 27 มกราคม 2559 ณ สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ คิกออฟเวลา 18.30 น. รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อนำไปช่วยเหลือผ่าตัดผู้ป่วยเด็กยากไร้โรคกระดูกสันหลังคด

โดยมี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 4 สมัย ส่ง อเล็กซานเดร กามา กุนซือใหญ่ และสุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม ร่วมงานแถลงข่าว ด้าน โปฮัง สตีลเลอร์ส ทีมแกร่งจากแดนโสมขาว ส่ง ชอย จิน ซอล ผู้ฝึกสอนป้ายแดง และคิม ควาง ซุค นักเตะตัวเก่งร่วมแถลง

อเล็กซานเดร กามา เปิดเผยว่า เกมนี้เรายังคงจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดไม่ได้ เรายังมีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ และยังไม่ฟิต แต่เกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก และเป็นบททดสอบที่ดีในการเจอทีมระดับบิ๊กของเอเชีย ก่อนจะเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้

"แน่ นอนว่าเราอาจไม่จัดเต็ม 11 ตัวจริงแบบตอนเปิดซีซั่น เพราะเราต้องดูสภาพร่างกาย และความฟิต ส่วน 2 ตัวใหม่บราซิลอย่าง ดานิโล โอลิเวียรา และอังเดร ฟรานซิสโก โมริทซ์ เริ่มเข้าใจแทคติกมากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องปรับโดยด่วนคือเรื่องความฟิต เพราะบุรีรัมย์ เล่นฟุตบอลสปีดเร็วมาก ผมหวังว่าพวกเขาจะรีบปรับตัวให้เร็วที่สุด"

ด้าน “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดเผยว่า ถึงแม้เราจะมีปัญหาเรื่องของตัวผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ทุกเกมที่ลงสนาม นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนเต็มที่อยู่แล้ว เกมนี้เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามากันเยอะๆ เพราะเกมนี้เราจะได้ทำบุญร่วมกันอีกครั้ง

ส่วน ชอย จิน ซอล เปิดเผยว่า พวกเราเคยมาเมืองไทยเมื่อ 2 ปีก่อนแข่งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเหตุผลที่มาเก็บตัวที่นี่ เพราะเห็นว่ามีความเหมาะสมกับการปรีซีซั่น ผมเพิ่งมาเป็นโค้ชแค่ 2 เดือน เกมนี้ผมจะพยายามใช้นักเตะหมุนเวียน เพื่อดูว่าใครพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันจริง

"เรา มีเวลาฝึกซ้อม 1 เดือน และไม่มีเกมอุ่นเครื่องมากมาย การได้อุ่นเครื่องกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ แน่นอนว่าเกมนี้เหมือนการจำลองเหตุการณ์ในศึกฟุตบอลเอเชีย แต่เราไม่อยากให้นักเตะบาดเจ็บ ซึ่งเกมนี้พวกเราหวังจะได้ประสบการณ์ที่ดีจากบุรีรัมย์ และบุรีรัมย์ก็จะได้ประสบการณ์ที่ดีจากเราเช่นกัน"

นอกจากนี้ โครงการ ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเชียนทัวร์ 2016 ครั้งที่ 1 ได้นำทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเด็ก 270 คน จาก 5 โรงเรียน ประกอบด้วย โรงเรียนอนุบาลศรีวิไล จังหวัดบึงกาฬ, โรงเรียนเทศบาล 1, โรงเรียนเทศบาล 2, โรงเรียนเทศบาล 3, โรงเรียนบ้านตะโก

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ รายการ “ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเชียนทัวร์ 2016 ครั้งที่ 1” เกมที่ 2 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส จะมีขึ้นในวันที่ 27 มกราคม 2559 ณ สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ คิกออฟเวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 3SD (ช่อง 28)

บัตร เข้าชมอัฒจันทร์ W ราคา 120 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อนำไปช่วยเหลือผ่าตัดผู้ป่วยเด็กยากไร้โรคกระดูกสันหลังคด และสามารถเข้าชมฟรี เพียงสวมเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2016 ‎ของแท้เท่านั้น (เสื้อเหย้า-สีกรมท่า หรือ เสื้อเยือน-สีขาว)

บรรยากาศแถงลงข่าว

ทีมโปฮัง สตีลเลอร์ส ลงฝึกซ้อม

ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงฝึกซ้อม

<<<คลิกดูรูปภาพขนาดใหญ่ที่นี่>>>

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ปราสาทสายฟ้า เฝ้ารังปรับแผนซด โปฮัง สตีลเลอร์ส เกมที่ 2 ศึกเอเชียนทัวร์ (คลิป+อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook