"ซีดาน" สะดุด! "ชุดขาว" ไล่เจ๊าเบติสหืด 1-1 ตามต่างดาว 4 แต้ม (คลิป)

"ซีดาน" สะดุด! "ชุดขาว" ไล่เจ๊าเบติสหืด 1-1 ตามต่างดาว 4 แต้ม (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เครดิตคลิป WeSpeakFootball

"ซีเนอดีน ซีดาน" อดีตตำนานดาวเตะเรอัล มาดริด ที่ถูกดันให้ขึ้นมารับตำแหน่งกุนซือทีมชุดใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” และสามารถคุมทีมชนะรวดร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มใน 2 เกมแรก แถมยังทำประตูคู่แข่งได้ถึงทีมละ 5 ลูก ต้องไล่ตีเสมอทีมครึ่งล่างของตารางคะแนนอย่างรีล เบติส เจ้าถิ่น ในช่วง 19 นาทีสุดท้ายด้วยสกอร์ 1-1 อย่างหวุดหวิด กับศึกลาลีก้า สเปน นัดที่ 21 เมื่อวันที่ 24 มกราคม

โดยเบติสที่ไม่ชนะใครมา 10 เกมติดจากทุกรายการ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากอัลบาโร่ เกฆูโด้ ตั้งแต่ 7 นาทีแรก ก่อนทีมเยือนตามตีเสมอ 1-1 จากคาริม เบนเซม่า

ส่งผลให้เรอัล มาดริด เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียว มีสถิติชนะ 13 เสมอ 5 แพ้ 3 ยิงได้ 58 ประตู เสีย 20 มี 44 คะแนนจาก 21 นัด ยังอยู่อันดับ 3 และตามบาร์เซโลน่า จ่าฝูง ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด 4 คะแนน ส่วนรองฝูงเป็นแอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอเซบีญ่าที่เหลือ 10 คนเกือบครึ่งชั่วโมงสุดท้ายแบบไร้สกอร์ 0-0 ในวันเดียวกัน

ขณะที่แกรี่ เนวิลล์ อดีตแนวรับระดับตำนานสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ซึ่งสร้างชื่อหลังแขวนสตั๊ดด้วยอาชีพนักวิเคราะห์เกมลูกหนัง และได้รับโอกาสคุมฟุตบอลครั้งแรกในชีวิตกับบาเลนเซีย ยังคงพาทีม “ไอ้ค้างคาว” คว้าชัยในเกมลีกแดน “กระทิงดุ” ไม่สำเร็จเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน หลังบุกไล่เจ๊าเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 จากอัลบาโร่ เนเกรโด้

ผลอีกคู่ แอธเลติค บิลเบา ชนะ เออิบาร์ 5-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook