ชนแชมป์เอเอฟซีคัพ! ฉลามชล พบ ยะโฮร์ 17 ม.ค.นี้

ชนแชมป์เอเอฟซีคัพ! ฉลามชล พบ ยะโฮร์ 17 ม.ค.นี้

ชนแชมป์เอเอฟซีคัพ! ฉลามชล พบ ยะโฮร์ 17 ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com

โดยยืนยันว่า ทัพ “ฉลามชล” จะเปิดรัง ชลบุรีสเตเดี้ยม แข่งขันแมตช์พิเศษกับทีม ยะโฮร์ ดารุลตาอาซิม จาก ลีก มาเลเซีย ทีมแชมป์ เอเอฟซี คัพ ปีล่าสุด ในวันที่ 17 ม.ค.นี้

ซึ่งเกมดังกล่าวจะถือเป็นการแข่งขันแมตช์พิเศษอย่างเป็นทางการครั้งแรก ของ สโมสร ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น อีกด้วย

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่ในขณะนี้ อยู่ในช่วงของการฝึกซ้อม เตรียมความพร้อม ก่อนลงประเดิมสนาม นัดแรก ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 พบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด วันที่ 2 ก.พ.นี้ เวลา 19.00 น. ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม

ล่าสุด “บิ๊กจี” ได้ออกมากล่าวถึงแมตช์พิเศษดังกล่าวว่า “เป็นที่ยืนยันแน่นอนแล้วว่า ในวันที่ 17 ม.ค.นี้ เวลา 18.30 น. สโมสร ชลบุรี เอฟซี ของเรา จะเปิดสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม แข่งขันแมตช์พิเศษ กับ สโมสร ยะโฮร์ ดารุลตาอาซิม ทีมดังจากลีก มาเลเซีย ที่ได้ฉายาว่า เป็นทีม “เรอัล มาดริด แห่ง อาเซียน”

"แถมในซีซั่นที่ผ่านมา ยังสามารถผงาดคว้าแชมป์ เอเอฟซี คัพ 2015 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งจะมี ตุนกู อิสมาอีล สุลต่าน อิบราฮิม เจ้าชายแห่งรัฐยะโฮร์ ประธานสโมสร นำทัพเดินทางมาด้วยตัวเองอีกด้วย”

“โดยการแข่งขันแมตช์พิเศษในนัดนี้ ถือว่าเป็นการลงสนามทดลองทีมอย่างเต็มรูปแบบเป็นทางการครั้งแรก ของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม คนใหม่ของเรา ซึ่งเชื่อว่านอกเหนือจากจะเป็นเกมที่มีประโยชน์ต่อทีมของเราแล้ว ยังจะเป็นโอกาสที่ดีที่แฟนคลับ “ฉลามชล” และ แฟนบอล ชาว จ.ชลบุรี จะได้มีโอกาส ยลฝีเท้าของนักเตะ ชลบุรีฯ ในยุค “reboot”

“สำหรับส่วนรายละเอียดการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันนั้น จะมีการประชาสัมพันธ์ให้แฟนคลับทุกท่านได้รับฟังรับทราบทางสื่อประชาสัมพันธ์ ของ สโมสรทุกช่องทางต่อไปครับ”

ภาพและข่าวจาก chonburifootballclub.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook