โจ้ 5 หลาซัดนำไทยเชือดสิงคโปร์ 1-0

โจ้ 5 หลาซัดนำไทยเชือดสิงคโปร์ 1-0

โจ้ 5 หลาซัดนำไทยเชือดสิงคโปร์ 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลนักอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ที่ สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของคู่ปรับเก่า สิงคโปร์ ซึ่งเกมนี้ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ใช้ผู้เล่นผสมผสานระหว่างตัวเก๋า อย่าง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ดัสกร ทองเหลา และ ศรายุทธ ชัยคำดี กับดาวรุ่ง อาทิ กวิน ธรรมสัจจานันท์, ภูริทัต จาริกานนท์, วิชะยา เดชมิตร และ ธีรศิลป์ แดงดา ส่วนทีมเยือนมี ไครูล อัมรี, ชาห์ริล อิชัค และ อเล็กซานดาร์ ดูริช เป้นตัวชูโรง

เริ่มเกมเป็นทีมชาติไทย ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ และมีลุ้นพังประตูหลายครั้ง ก่อนที่จะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ได้บอลจากสุเชาว์ จากฝั่งซ้าย และแปลผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปได้สำเร็จ

จบครึ่งแรกทีมชาติไทยนำ 1-0 ในช่วงพักครึ่งเวลา ได้มีการร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม ด้วย ก่อนที่จะลงสนามมาดวลแข้งกัน และมีการเปลี่ยนผู้เล่นกันหลายคน ทั้ง 2 ทีม แต่ไม่มีทีมใดทำประตูกันเพิ่มได้ จบ 90 นาที ทีมชาติไทยเฉือนชนะไป 1-0

จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ ร็อบสัน ทำสถิตินำทีมชาติไทยชนะสิงคโปร์ได้ 3 เกม จากทั้งหมด 4 เกมด้วย ส่วนโปรแกรมอุ่นแข้งนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับอินเดีย ที่ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในวันที่ 4 กันยายน นี้ เวลา 18.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook