บางกอกกล๊าส คว้า "ศราวุธ มาสุข" เสริมแนวรุก

บางกอกกล๊าส คว้า "ศราวุธ มาสุข" เสริมแนวรุก

บางกอกกล๊าส คว้า "ศราวุธ มาสุข" เสริมแนวรุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ปิดดีลคว้า “หนุ่ย” ศราวุธ มาสุข ดาวเตะตัวรุกริมเส้นทีมชาติไทย มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะวัย 25 ปี จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 3 ปี โดย ศราวุธ จะสวมหมายเลข 14 ให้กับ บีจี ในฤดูกาลหน้า

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2558 ที่ตึกโอเชี่ยน ทาวเวอร์ ย่านอโศก สำนักใหญ่ของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี นายปวิณ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ในเครือบางกอกกล๊าส ประธานสโมสร และนาย ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี

ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัว “หนุ่ย” ศราวุธ มาสุข ดาวเตะตัวรุกริมเส้นดีกรีทีมชาติไทย หลังจากแข้งวัย 25 ปี จากทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปร่วมทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เข้าร่วมทีม บีจี และจะเซ็นต์สัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 3 ปี ซึ่ง ศราวุธ จะสวมเสื้อหมายเลข 14 ให้กับทีม บีจี ลุยศึกในฤดูกาล 2016

โดยดาวเตะคนใหม่ของทีม บีจี ได้กล่าวถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า “การย้ายมาร่วมทีม บีจี ในครั้งนี้ผมรู้สึกดีใจ เพราะ บีจี เป็นสโมสรที่เป็นมืออาชีพ หวังว่าจะเติมเต็มประสิทธิภาพให้กับทีม และช่วยให้ทีม บีจี แข็งแกร่งขึ้น อยากทำผลงานที่ดีที่สุด เพื่อพาทีมไปติด 1 ใน 3 ของตาราง เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอลเอเชีย และอยากพาทีม บีจี คว้าแชมป์สักรายการ”

นอกจากนี้ ศราวุธ ยังฝากถึง แฟนบอล บีจี ว่า “ขอบคุณสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี และขอฝากถึงแฟนบอลให้มาช่วยเชียร์ตัวผมเอง และ บีจี กันเยอะๆ นะครับ”

สำหรับ ศราวุธ มาสุข ถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ต่อจาก ลาซารัส คาอิมบี้ กองหน้าทีมชาตินามิเบีย ที่ย้ายมาร่วมทีม บีจี เพื่อลุยฤดูกาล 2016 และนักเตะดีกรีทีมชาติไทย รายนี้จะลงฝึกซ้อมปรีซีซั่น เพื่อเตรียมพร้อมลุยศึกฤดูกาล 2016 กับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเย็นของวันนี้ทันที

ประวัตินักเตะ

ศราวุธ มาสุข  (หนุ่ย)
เกิด 3 มิถุนายน 2533
ภูมิลำเนา : จ.หนองคาย
ตำแหน่ง: ตัวรุกริมเส้น

ประวัติการเล่นฟุตบอล
สโมสร
-นครสวรรค์ เอฟซี
-จุฬา ยูไนเต็ด
-จามจุรี ยูไนเต็ด3
-เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
-นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ทีมชาติไทย

-ทีมนักเรียนไทย ชุด 18 ปี, เยาวชนทีมชาติไทย ยู- 19, ทีมชาติไทย ยู-23, ทีมชาติไทยชุดใหญ่

*** ยิงประตูปิดท้ายให้ทีมชาติไทย บุกเอาชนะ จีน 5-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อปี 2013

*** ยิงประตูชัยให้ทีมชาติไทย ชนะ อินโดนิเซีย 1-0 นัดชิงฯ ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2013

ข่าวและภาพจาก :   bangkokglassfc.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook