ตอร์เรสยันไม่ย้ายทีมชูหงส์ดีสุดในลีก

ตอร์เรสยันไม่ย้ายทีมชูหงส์ดีสุดในลีก

ตอร์เรสยันไม่ย้ายทีมชูหงส์ดีสุดในลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจครั้งแรก เล่นเอาแม่ยก สาวก "เดอะ ค็อป" ออกอาการเป็นปลื้มกันถ้วนหน้า หลังเผยว่าไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมเลยซักนิด

หลังจาก ลิเวอร์พูล ล้มเหลวไม่เป็นท่าในฤดูกาลที่แล้ว จนไม่สามารถได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ทั้งสโมสรเองก็กำลังประสบกับปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าดาวเตะซูเปอร์สตาร์ในทีม จะออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปหาความท้าทายใหม่ ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่เข้าข่ายก็หนีไม่พ้น เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าเจ้าแชมป์โลกหมาดๆ

ตอร์เรส ตกเป็นข่าวกับ เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมยื่นข้อเสนอสุดงามให้กับทีมจากลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ อย่างไรก็ตามจนแล้วจนรอด ตอร์เรส ก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน พร้อมกับสร้างความอุ่นใจด้วยการกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เจอร์ราร์ด แล้ว เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ตอร์เรส ยังได้ตอกย้ำเจตนาที่ แน่วแน่ให้สาวก เดอะ ค็อป ได้ยิ้มแก้มปริกันทั้งโลกด้วยว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมไปไหนเลยด้วยซ้ำ

ตอร์เรส กล่าวว่า "ผมยังคงภักดิต่อสโมสร และแฟนบอลเสมอมา เหมือนกับวันแรกที่ผมมาที่นี่ ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาอยู่กับเพื่อนร่วมทีมและผมกำลังมองไปที่ความ ท้าทายที่กำลังรออยู่ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง"

ตอร์เรส เสริมอีกว่า "วันแรกที่ ลิเวอร์พูล ผมได้รับการต้อนรับจาก สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านและรับรู้ได้ถึงความรักที่แฟนบอลมีต่อผม นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมในประเทศนี้ฉะนั้นแล้วมันมีความคาดหวังที่สูงเสมอ และเราต้องฝ่าฝันมันไปให้ได้" ตอร์เรส ปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook