สื่ออาร์เจนไตน์เผยมาราโดนาถูกปลดแล้ว

สื่ออาร์เจนไตน์เผยมาราโดนาถูกปลดแล้ว

สื่ออาร์เจนไตน์เผยมาราโดนาถูกปลดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่ออาร์เจนไตน์ เผย ดีเอโก มาราโดนา กุนซือ "ทีมฟ้า-ขาว" ถูกปลดออกจากตำแหน่งแน่นอนหลังประกาศกร้าวไม่ยอมเปลี่ยนตัวสตาฟฟ์โค้ช

สื่ออาร์เจนตินา เผย ดิเอโก มาราโดนา กุนซือทีมชาติคนปัจจุบัน ถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติหลังไม่ยอมรับคำร้องขอของ ฮูลิโอ กรอนโดนา ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินา ที่ต้องการให้ปลดสตาฟฟ์โค้ชบางราย

ตามรายงานข่าว เผยว่า ทั้งคู่ได้ปิดห้องเจรจากันนานกว่าสองชั่วโมง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้เผยรายละเอียดต่อสื่อมวลชน ก่อนที่จะมีข่าวว่าเทพเจ้าของชาวอาร์เจนตินา จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่ต้องการให้องค์กรลูกหนังของประเทศ เปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งเป็นอดีตนักเตะร่วมทีมแม้แต่รายเดียว

โดยทางด้าน สหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินา จะมีออกแถลงการณ์ว่า "ท่านประธานได้พูดคุยบางเรื่องที่สำคัญกับ มาราโดนา เป็นเวลานานเมื่อวานนี้ และทางคณะกรรมการในบอร์ดบริหาร ก็มีมติเป็นเอกฉันท์ ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาราโดนา และ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม"

สำหรับรายชื่อกุนซือ "ฟ้าขาว" คนใหม่ คาดว่าจะเป็น อเลฮานโดร ซาเบลลา กุนซือ เอสตูเดียนเตส, มิเกล อังเคล รุสโซ จากสโมสร ราซิง คลับ และ เซอร์คิโอ บาติสตา ซึ่งปัจจุบันทำทีมอาร์เจนตินาชุดเล็ก มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งกุนซือทีมชาติคนใหม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook