รักจะเป็นนักปั่นจักรยาน 5 Gadgets นี้ต้องมี!

รักจะเป็นนักปั่นจักรยาน 5 Gadgets นี้ต้องมี!

รักจะเป็นนักปั่นจักรยาน 5 Gadgets นี้ต้องมี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
          ในโลกยุคโมเดิร์น ไม่ว่าคุณสนใจอะไรอยู่ก็มักจะมี gadget โดนใจออกมาให้คุณเลือกใช้เต็มไปหมด ไม่ว่าจะโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือแท็บเล็ต และสำหรับคนชอบปั่นจักรยานก็ยังมี Gadget โดนๆ มากมายให้นักปั่นได้เลือกใช้ทั้งเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสนุกสนานในการปั่นจักรยานมากขึ้น วันนี้เราขอคัดเฉพาะ 5 Gadget เด็ดๆ มาแนะนำกัน
 


หมวกกันน็อคติดสัญญาณไฟ

 




          จะปั่นจักรยาน ความปลอดภัยคือเรื่องสำคัญ และแน่นอน gadget ที่จะช่วยให้นักปั่นปลอดภัยหายห่วงอันดับหนึ่งที่ต้องมีคือหมวกกันน็อค แต่ถ้าจะให้ดีต้องเป็นหมวกกันน็อคแบบติดสัญญาณไฟด้วย เพราะจะช่วยเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ได้รู้ทิศทางรวมถึงความเคลื่อนไหวของนักปั่น ที่สำคัญ หมวกใบนี้ยังเชื่อมต่อกับปุ่มกดไร้สายที่ติดอยู่บริเวณแฮนด์ ซึ่งจะแสดงสัญญาณไฟเบรกและไฟเลี้ยวได้อีกด้วย


กระจกมองหลังแบบสวมแขน
 



          ถ้าใครขับรถย่อมรู้อยู่แล้วว่ากระจกมองหลังเป็นของที่ขาดไม่ได้ การปั่นจักรยานก็เช่นกัน เพราะเวลาอยู่บนพาหนะไม่ว่าประเภทใด ผู้ขับขี่ต้องมองหน้าชัดและรู้ว่าข้างหลังมีอะไรเข้ามาใกล้ สำหรับกระจกมองหลังแบบสวมแขนนี้ จะมีสายรัดแขนติดด้วยแผ่นกระจกนูน จึงทำให้นักปั่นสามารถมองเห็นภาพในมุมกว้าง และมองเห็นรถด้านหลังโดยไม่ต้องเหลียวหลังไปมอง ช่วยให้สะดวกและเพิ่มความปลอดภัยหายห่วงจริงๆ
กล้องติดจักรยาน




 
          อีกหนึ่ง gadget ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความเพลิดเพลินในการปั่นจักรยานคือกล้องติดจักรยาน ใช้ได้ทั้งบันทึกภาพเวลาปั่นหรืออาจใช้เป็นหลักฐานในกรณีของการเกิดอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง กล้องลักษณะนี้มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของนักปั่น ทั้งแบบกันน้ำ กันกระแทก หลายระดับความคมชัด หรือจะแบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อสั่งการหรือดูภาพแบบเรียลไทม์ก็ได้



ไฟเลี้ยวไร้สาย




 
           มีไฟเลี้ยวเพื่อบอกสัญญาณคงธรรมดา ต้องไฟเลี้ยวไร้สายถึงจะเหมาะกับนักปั่นตัวจริง เพราะเพียงคุณกดที่ปุ่มควบคุม ไฟเลี้ยวก็จะติดพร้อมกับเสียงขอสัญญาณเลี้ยว ได้ทั้งความปลอดภัยแล้วยังเพิ่มความเก๋ให้กับจักรยานของคุณอีกต่างหาก



สายรัดข้อมือ “SNAP” 
 



          ส่วนนักปั่นคนไหนที่รอกลับไปปั่นจักรยานบนลู่ปั่นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือในชื่อใหม่คือ “Sky Lane Thailand” สายรัดข้อมือ SNAP คืออีกหนึ่ง gadget ที่คุณต้องมี เพราะ SNAP คืออุปกรณ์สำคัญที่ใช้เช็คอิน เข้า-ออก ลู่ปั่นที่สนามปั่น Sky Lane Thailand  เพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกกับนักปั่นให้มากยิ่งขึ้น โดยในอนาคตสามารถเติมเงินใน Snap ใช้แทนเงินสด ซื้อสินค้าในสนามปั่น Sky Lane Thailand ได้อีกด้วย  

          แอบกระซิบว่าใครสนใจ สามารถนำบัตรประชาชนไปรับ SNAP ได้ฟรี วันที่ 17 – 21 ธันวาคม 2558  ได้ที่ตู้รับ SNAP อัตโนมัติ ที่ สาขาธนาคารไทยพาณิชย์ 5 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน (ชั้น G), ดิ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว (ชั้น 2), เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9, เมกาบางนา, ท่าอากาศยานไทย 2 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานดอนเมือง (โถงอาคารชั้น 1 ประตู 1) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (โถงอาคารผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 2 ประตู 1) และร้านจักรยาน 4 แห่ง ได้แก่ ร้านไซเคิล สแควร์ (พระราม 3 ),  ร้านโปรไบค์ (สวนลุมพินี), ร้านฟรีไลฟ์ สปอร์ต  (รามอินทรา), ร้าน ไบค์ สเตชั่น (พัฒนาการ) หรือสามารถรับได้ที่สนามปั่น Sky Lane Thailand เมื่อเปิดให้บริการ



รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airportthai.co.th/bikelane และ www.bike.scb
 
 
[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook