ต่างชาติยกนิ้ว! "ไทย" จัดฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลกสุดเจ๋ง

ต่างชาติยกนิ้ว! "ไทย" จัดฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลกสุดเจ๋ง

ต่างชาติยกนิ้ว! "ไทย" จัดฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลกสุดเจ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในงานเลี้ยงขอบคุณนักกีฬา การแข่งขันฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 พ.ศ.2558 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยมี นายคัง เฉิน รองประธานสหพันธ์กีฬาคนหูหนวกนานาชาติ (ไอซีเอสดี) และนายคริสตอฟ นิคเคลาส์ ประธานฝ่ายเทคนิคไอซีเอสดี ร่วมด้วย พร้อมกับนักกีฬาทุกชาติที่ร่วมแข่งขัน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างกันเอง

นายคัง เฉิน กล่าวว่า ภาพรวมการแข่งขันถือว่าดีมากๆ ทั้งสนามแข่งขัน การเดินทาง รวมไปถึงการถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์

"เจ้าหน้าที่ก็ดี มีใจอยากช่วยเหลืออย่างจริงจัง ทำงานยิ้มแย้ม เอาใจใส่ตลอด และหลายคนได้มาบอกว่าครั้งนี้ถือว่าจัดได้ยอดเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่ง" นายคัง เฉิน กล่าว

ฟาบิโอ เด วิโต้ กัปตันทีมสวิตเซอร์แลนด์ ทีมชาย เปิดเผยว่า ครั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันที่ดี ตั้งแต่เดินทางมารู้สึกว่ามีความสุขมาก ที่พัก การดูแลต่างๆ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งจะทำให้ในอนาคตการจัดการแข่งขันจะดียิ่งๆขึ้นไป ส่วนเมืองไทยนั้นก็ชื่นชอบเช่นกัน ทุกคนยิ้มแย้ม ใจเย็น น่ารักมากๆ และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ฟาติมา ทิไบเบล กัปตันทีมหญิงของสวีเดนกล่าวว่า การจัดการแข่งขันยอดเยี่ยมมาก มีการบริการที่ดี มีรถรับส่งตลอดเวลา และสนามแข่งขันก็ยอดเยี่ยม มีถ่ายทอดสดทุกเกม เพื่อนๆที่สวีเดนจะต้องตื่นมาดูทุกนัด เพราะเวลาห่างกัน 6 ชั่วโมง นี่ถือว่าเป็นการมาเมืองไทยครั้งแรก รู้สึกประทับใจ อยากจะนำไปบอกต่อให้กับเพื่อนๆ ต่อไป

ที่มา http://2015worlddeaffutsal.com/th/news.php?news-url=thankyouparty2015wdfthai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook