ศึกบอลโลกออสเตรเลียเสมอกานา1-1

ศึกบอลโลกออสเตรเลียเสมอกานา1-1

ศึกบอลโลกออสเตรเลียเสมอกานา1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กานา ลงเตะเกมสองกับ ออสเตรเลีย ที่รัสเทนเบิร์ก หลังจากทีมดาวดำตุน 3 แต้มไว้แล้ว ส่วน ออสเตรเลีย แพ้ เยอรมัน ขาดลอย 0-4 มาเละเทะในเกมแรก

เกมช่วงต้น ทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จนนาทีที่ 10 ออสเตรเลีย มาได้ฟรีคิกระยะหวังผล หลังจาก อันโธนี อันนาน ทำฟาวล์ แล้วก็เป็นประตูออกนำเลยทันที มาร์ค เบรสชาโน่ กระหน่ำลูกข้ามกำแพงไปติดเซฟ ริชาร์ด คิงสัน เด้งออกมาเข้าทาง เบร็ตต์ โฮลแมน ยิงสวนเข้าไปตุงตาข่ายไม่มีเหลือ เป็น 1-0 ของทีมออสเตรเลีย

จนกระทั่ง นาทีที่ 25 กานา ตามตีเสมอไดสำเร็จ เมื่อบอลไปโดนแขน แฮร์รี คีเวลล์ บนเส้นประตู ผู้ตัดสิน โรแบร์โต โรเซ็ตติ แจกใบแดงให้ในออกไปทันที และ อซาโมอาห์ กียาน สังหารจุดโทษที่สองของตัวเองในทัวร์นาเมนต์เข้าเสียบมุมไม่มีพลาด กานา ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ

เข้าสู่ครึ่งหลัง ออสเตรเลีย ยังใช้ชุดเดิมลงสู้ พยายามลำเลียงบอลฝ่าแนวรับกานา แต่ไม่ฝ่าด่านเกมรับของ กานา ได้เกมทำท่ายืดเยื้อทั้ง 2 ทีมผิดกันรุก-รับ แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลา เสมอกันไป 1-1

จากการเสมอในครั้งนี้ ทำให้โอกาสผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ของ กานา มีค่อนข้างมาก หลังมี 4 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม Eส่วน ออสเตรเลีย ไม่มีคะแนนหลังพ่ายทั้ง 2 เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook