ช้างฯ เซ็นต่อสัญญา บาร์เซโลนา ถึงปี 2018 พร้อมจัดเต็มยกพลบุกไทยอีกครั้ง

ช้างฯ เซ็นต่อสัญญา บาร์เซโลนา ถึงปี 2018 พร้อมจัดเต็มยกพลบุกไทยอีกครั้ง

ช้างฯ เซ็นต่อสัญญา บาร์เซโลนา ถึงปี 2018 พร้อมจัดเต็มยกพลบุกไทยอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่มตราช้าง จัดงานแถลงข่าวการขยายสัญญาใหม่กับยอดทีมของโลกอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปอีก 3 ปี

โดย ช้างฯ เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนให้กับทีมดังเมืองกระทิงดุ ตั้งแต่ปี 2012 และล่าสุด ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเป็นที่เรียบร้อยอีก 3 ปี 

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2015 บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่มตราช้าง ได้จัดงานแถลงข่าว การเซ็นสัญญาสนับสนุนสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ต่อไปอีก 3 ปี จนถึงปี 2018


โดยมี "นายฐาปน สิริวัฒนภักดี" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ มร.อิกนาซิโอ เมสเตร ซีอีโอ บาร์เซโลนา ร่วมกันลงนามในสัญญาฉบับดังกล่าว

ทั้งนี้ ช้างฯ เคยนำผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ ,เชส ฟาเบรกาส,อิเนียสต้า มาดวลแข้งกับทีมชาติไทยมาแล้ว

ในศึก "ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ-เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียน ทัวร์"  เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ปี 2013 ที่ผ่านมา

โดยภาพหลังจากการต่อสัญญา "นายประภากร ทองเทพไพโรจน์" ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายธุรกิจเบียร์ บริษัท ไทย เบฟเวอร์เรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การที่ช้างฯ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก ก็ต้องการมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลชาวไทย โดยปัจจุบันสโมสรบาร์เซโลนา มีฐานแฟนบอลในประเทศไทยอย่างมากมาย และทางช้างฯ เองก็หวังเห็นเยาวชนไทย และวงการฟุตบอลไทยได้ประโยชน์จากตรงนี้"


"นอกจากนี้ ในสัญญาที่เพิ่งเซ็นไปนั้น ก็มีข้อตกลงไว้ว่าเราจะเชิญ ทีมบาร์เซโลนา เดินทางมาทัวร์ประเทศไทยอีกครั้ง ในช่วง 3 ปี นี้แน่นอน แต่จะเป็นช่วงปีไหน คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ขอยืนยันว่าทีมเจ้าบุญทุ่มจะเดินทางมาประเทศไทยอีกแน่นอน"

ขณะที่ "มร. อินาซิโอ เมสเตร" ซีอีโอทีมบาร์เซโลนา กล่าวว่า "ในช่วงที่ผ่านมา ช้าง กับ บาร์เซโลนา ได้ร่วมกันก้าวเดินสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่"

"ที่สำคัญ ช้างไม่ได้เป็นแค่ผู้สนับสนุนเท่านั้น แต่ช้างเป็นเหมือนพาทเนอร์ชิพ และเป็นเหมือนเพื่อนที่มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน และเราจะร่วมกันสร้างสีสันให้แฟนบอลชาวไทย และแฟนบอลในอาเซียนต่อไป

นอกจากนี้แล้ว ซีอีโอของบาร์ซ่า ยังบอกต่ด้วยว่า "การมาทัวร์ประเทศไทยในช่วงปิดฤดูกาลนี้คงเป็นเรื่องยาก เพราะนักเตะตัวหลักๆ ต้องรับใช้ชาติในศึก ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส และฟุตบอลในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 แต่ในโอกาสต่อไป จะต้องมาที่ประเทศไทยอีกครั้งแน่นอน"

<< ประมวลภาพบรรยากาศในงานแถลงข่าว ช้าง-บาร์เซโลนา>>

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ช้างฯ เซ็นต่อสัญญา บาร์เซโลนา ถึงปี 2018 พร้อมจัดเต็มยกพลบุกไทยอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook