สุดซึ้ง! ความในใจของภรรยา "ซิโก้" ถึงลูกสาวทั้ง 3 คน

สุดซึ้ง! ความในใจของภรรยา "ซิโก้" ถึงลูกสาวทั้ง 3 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจอย่างมาก แก่แฟนคลับ "ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" และฟุตบอลทีมชาติไทย เมื่อ "เปิ้ล-อัสราภา เสนาเมือง" ภรรยาคู่ชีวิตซิโก้ โพสต์บรรยายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงลูกสาวทั้ง 3 และงานของสามี

โดย "เปิ้ล-อัสราภา" ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว plethailand เป็นรูปภาพลูกสาวสุดที่รักทั้งสามคือ "น้องพราวด์-น้องเพิร์ธ-น้องเพิร์ล" ขณะนั่งอยู่ข้างสนามซ้อมฟุตบอลในประเทศอังกฤษ หลังจากติดตาม "คุณพ่อซิโก้" ไปดูงานกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

ภรรยาเฮดโค้ชทัพช้างศึก กล่าวถึงความยากลำบากและภาระที่หนักอึ้งของครอบครัว "เสนาเมือง" ทั้งความกดดันในงานของซิโก้ รวมไปถึงลูกสาวทั้งสามคนที่ไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนเด็กวัยรุ่นคนอื่น แต่ต้องกระเตงตามคุณพ่อคุณแม่ไปสนามฟุตบอลแทน

ซึ่งเนื้อหาเต็มๆที่ เปิ้ล-อัสราภา ได้บรรยายประกอบรูปมีดังนี้

"ช่วงที่ลูกๆทั้ง 3 ลืมตาออกมาดูโลก คุณพ่อเป็นนักบอลทีมชาติไทย และก็ทำงานเป็นนักบอลอาชีพอยู่เวียดนาม อย่างวันที่น้องพราวด์เกิด แม่ไปคลอดคนเดียว แม่ไม่เคยสักครั้งในชีวิตที่จะให้พ่อต้องเลือกระหว่างครอบครัวกับฟุตบอล เพราะฟุตบอลเข้ามาอยู่ในชีวิตของพ่อก่อนพวกเรา

แต่หลายปีก่อน เป็นครั้งแรกที่ครอบครัวเราเริ่มคุยกัน เพราะคุณพ่อมีงานประจำที่ทำอยู่ และคุณพ่อกำลังตัดสินใจเข้ามาทำงานในทีมชาติไทย เราคิดกันเยอะมาก การที่ครอบครัวเล็กครอบครัวหนึ่ง มีลูกเล็กๆอีก 3 คน มันคงไม่ใช่แค่การแบ่งเวลาให้พวกเค้า แต่มันหมายถึง การต้องวางแผนระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาวในการเลี้ยงดูและให้การศึกษาไปพร้อมๆกับเวลาที่เด็กๆควรจะได้รับ

คำพูดประโยคหนึ่ง จากคุณระวิ โหลทอง ที่บอกว่า 'งานอื่นๆที่เรามีอยู่ก็ทำไป แต่อย่าทิ้งทีมชาตินะ' มันยังเป็นประโยคที่คุณสามีพูดถึงอยู่จนทุกวันนี้ เราสองคน จึงตกลงกันว่า นับจากวันที่คุณพ่อต้องทำทีมหรือต้องอยู่กับฟุตบอลที่พ่อรัก ถ้ามีเวลาและมีความเหมาะสมที่เป็นไปได้ 'ลูก' จะเป็นลำดับต้นๆที่จะอยู่ข้างๆพ่อไปด้วย

ในวันที่เด็กๆยังเล็กอยู่ การวิ่งเล่นในสนามบอล จะดูสนุก มันคือพื้นที่สีเขียวกว้างใหญ่สุดวิเศษ วิ่งได้ นอนได้ แต่เด็กๆทุกคน ย่อมเติบโตขึ้นและมีแนวทางของตนไม่วันใดก็วันหนึ่ง..

วันนี้ เด็กผู้หญิง 3 คนนี้ มีคุณพ่อที่ทำงานในสนามฟุตบอล มีคุณแม่ที่ทำงานข้างสนามฟุตบอล ..

แม่ขอขอบคุณ ลูกๆทั้ง 3 ที่อดทน และสนับสนุนคุณพ่อคุณแม่ในงานที่ทำ แม่รู้ว่า สนามหญ้า อาจจะไม่ใช่สถานที่ในฝันของลูก หนูไม่ได้ไปเรียนพิเศษเหมือนเพื่อนๆ ไม่ได้ไปห้างใจกลางเมืองบ่อยๆได้เท่าเพื่อนๆ โปรแกรมชีวิตของหนูปรับตามโปรแกรมการทำงานของคุณพ่อคุณแม่ได้เสมอ..

คุณแม่รักหนูทั้งสามมากนะลูก แม่สัญญาว่า แม่จะพาหนูไปดิสนีย์แลนด์ในช่วงวัยของหนูให้ได้นะคะ"

>>>คลิกชมรูปภาพขนาดใหญ่ทั้งหมดที่นี่<<<

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สุดซึ้ง! ความในใจของภรรยา "ซิโก้" ถึงลูกสาวทั้ง 3 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook