ไกเซอร์ฟรานซ์หยันผู้ดีทำได้แค่โยน

ไกเซอร์ฟรานซ์หยันผู้ดีทำได้แค่โยน

ไกเซอร์ฟรานซ์หยันผู้ดีทำได้แค่โยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากที่ ทีมชาติอังกฤษ เต็ง 3 ของศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง ในการประเดิมสนามกับสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุด "ไกเซอร์ ฟรานซ์" ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวร์ อดีตนักเตะ และผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความคิดเห็น เชิงเย้ยหยันว่า ทีมสิงโตคำราม ไม่ได้มีการพัฒนา หรือ มีพิษสงอะไรที่น่ากลัว หรือ ทำให้ตื่นเต้นเลย

"ผมดูเกมอังกฤษกับสหรัฐ ผมเห็นว่าเกมของผู้ดี ไม่มีอะไรเด่นเลย แค่เล่นโยน และก็วิ่งไปข้างหน้าเท่านั้น ผมว่า ฟาบิโอ คาเปลโล ไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมได้เลย" ไกเซอร์ ฟรานซ์ กล่าว

พร้อมกันนี้ เบ็คเคนบาวร์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า สาเหตุที่ทำให้ ทีมชาติอังกฤษ ย่ำแย่ เพราะว่าสโมสรในประเทศแต่ละทีม มีนักเตะเชื่อสายอังกฤษ น้อยเกินไป พยายามทุ่มเงินซื้อนักเตะฝีเท้าดีจากต่างแดนเข้ามามากเกินไป ทำให้ทีมชาติได้รับผลกระทบในเรื่องจำนวนบุคลากร

ทั้งนี้ คาเปลโล ก็เคยออกมาบ่นเรื่องดังกล่าว ต่อสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีไปแล้ว เกี่ยวกับเวลาการเตรียมทีมที่น้อยเกินไปนั่นเอง

สำหรับ เบ็คเคนบาวร์ นั้น เคยเป็นกุนซือทีมชาติเยอรมันตะวันตก เมื่อปี 1990 และสามารถเขี่ยทีมชาติอังกฤษตกรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่จะพาทีมคว้าแชมป์โลกไปครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook