ผู้นำสหรัฐชูเลเกอร์สมีสิทธิ์ซิวแชมป์NBA

ผู้นำสหรัฐชูเลเกอร์สมีสิทธิ์ซิวแชมป์NBA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประธานาธิบดี บารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐอเมริกา ออกโรงชู ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ยอดทีมบาสเกตบอล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมทั้งกล่าวชื่นชม 2 นักยัดห่วง ทั้ง โคบี้ ไบรอัน และ พอล กาซอล แม้ล่าสุดจะพ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ 106-115 คะแนน ในเกมที่ 4 ของรอบชิงชนะเลิศสายตะวันตก เมื่อวันอังคารที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ถูกตีเสมอซีรี่ส์เป็น 2-2 เกมก็ตาม

ผู้นำสหรัฐฯ กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ ทีเอ็นที เคเบิ้ลทีวีชื่อดังของสหรัฐ และถูกนำมาออกอากาศในช่วงระหว่างและหลังเกมว่า ตนคงยกให้ เลเกอร์ส เป็นเต็งแชมป์อีกครั้ง ตนคิดว่า กาซอล อาจจะเป็นคนตัวใหญ่ที่เล่นได้ดีที่สุดใน
ลีกตอนนี้ เขาก็มีฟุตเวิร์คที่ยอดเยี่ยม มีความเร็ว ความฉลาด และกำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่วน โคบี้ ไบรอัน ก็ถือเป็นผู้เล่นที่เล่นได้อย่างดุดันที่สุดในลีก แถมพวกเขายังมีโค้ชที่ ตนเองยังคงเชื่อว่าดีที่สุดในลีกตอนนี้อย่าง ฟิล แจ็คสัน คุมทีมอยู่อีกด้วย ดังนั้น พวกเขาจึงถือเป็นทีมที่น่ากลัวมาก

พร้อมกันนี้ โอบามา ยังระบุว่าตนยังคงติดตามชมการถ่ายทอดสดเกม เอ็นบีเอ ทางโทรทัศน์ และได้ลงไปโชว์ลีลายัดห่วงในสนามที่อยู่ภายในทำเนียบขาวบ้างเป็นบางโอกาส โดยกล่าวว่า ทุกวันนี้ตนเองน่าจะได้เล่นบาสเกตบอลสัก 2-3 สัปดาห์ต่อครั้ง มันไม่บ่อยเท่าที่ตนต้องการ แต่นอกเหนือจากเรื่องของการเล่นเพื่อรักษาสุขภาพแล้ว

ในหลายๆ ครั้ง ตนเองก็ลงมาชู้ตเล่นๆ เพื่อคลายเครียดที่สนามแห่งนี้ หรือไม่ก็เล่นเกมม้าแข่งเมื่อเจอเรื่องเครียดๆ กับงานบริหารประเทศบ้างเหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook