แอตมาดริด เตรียมมาอุ่นเกือกไทย

แอตมาดริด เตรียมมาอุ่นเกือกไทย

แอตมาดริด เตรียมมาอุ่นเกือกไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอดิศัย วารินทร์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยล่าสุดถึง แมตช์ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อผ่านตัวแทนอย่างเป็นทางการสโมสร แอตเลติโก มาดริด จาก สเปน ถึงการเดินทางมาทัวร์เอเชียของทีม ในครั้งนี้ โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นว่าจะนำทีมดังจาก ลาลีกา สเปน ทีมนี้มาให้แฟนบอลไทยได้ชมกัน โดยคาดว่า จะลงแข่งขันกับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยขณะนี้ เหลือขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวกับรายละเอียดในสัญญาเท่านั้น

ซึ่งนอกจากที่จะได้ชมฝีเท้าทีมระดับโลกแล้ว การแข่งขันซูเปอร์แมตช์ในครั้งนี้ ยังจะเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทย สู่สายตาชาวโลกถึงสถานการณ์ในประเทศที่กลับสู่สภาวะปกติอีกด้วย โดยครั้งนี้ ทางนายอดิศัย ยังกล่าวต่ออีกว่า ได้มีการทาบทาม นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ มานั่งเป็นประธานจัดการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งเป็นที่คาดการณ์ว่า จะมีการใช้งบประมาณในการจัดแมตช์นี้กว่า 30 ล้านบาท ด้วยกัน โดยนอกเหนือจากการแข่งขันกับทีมชาติไทยแล้ว แอตเลติโก มาดริด ยังจะมีกิจกรรมพิเศษต่างๆกับแฟนบอลมากมาย ทั้งก่อนและหลังแมตช์ ส่วนกำหนดการเดินทางมายังประเทศไทยจะอยู่ในช่วงปลายเดือน กค.หรือต้นเดือน สค. ซึ่งนอกเหนือจากนัดพิเศษในไทยแล้ว ยังมีโปรแกรมทัวร์เอเชียไปยัง ประเทศจีน
อีก 2 นัด รวมถึง เวียดนาม หรือ อินโดนีเซีย อีกด้วย

สำหรับผลงานทีม แอตเลติโก มาดริด มีนักเตะดังๆอย่าง อาทิ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย และ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า รวมถึง โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส อดีตแข้งดาวเตะของอาร์เซนอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook