"สิงห์"ผงาดเอเชีย เซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์ "เซเรโซ่ โอซาก้า" ทีมดังแดนซามูไร

"สิงห์"ผงาดเอเชีย เซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์ "เซเรโซ่ โอซาก้า" ทีมดังแดนซามูไร

"สิงห์"ผงาดเอเชีย เซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์ "เซเรโซ่ โอซาก้า" ทีมดังแดนซามูไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ มร.มิโนรุ ทามาดะ ประธานสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า เป็นประธานในงานแถลงข่าวเซ็นสัญญา "สิงห์" จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ สโมสรฟุตบอลเซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลเจลีกญี่ปุ่น ที่นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพุธที่ 23 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ได้มีงานแถลงข่าวจับมือเป็น 4 พันธมิตรลูกหนัง ระหว่าง  สิงห์, บางกอกกล๊าส เอฟซี, บริษัท ยันมาร์โฮลดิ้ง จำกัด และ สโมสรฟุตบอลเซเรโซ่ โอซาก้า ที่ประเทศไทยเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้สิงห์ได้บรรลุข้อตกลงจับมือเซ็นสัญญากับสโมสรฟุตบอลเซเรโซ่ โอซาก้า

คุณฉัตรชัย เปิดเผยว่า หลังจากที่สิงห์ได้ให้การสนับสนุนกีฬาต่าง ๆ มากมายทั้งในระดับประเทศ และระดับโลก ซึ่งเราเป็นพาร์ทเนอร์กับทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี รวมถึงกีฬาระดับโลกทั้ง คีมี่ ไรโคเน่น นักขับแห่งทีมเฟอร์รารี่ ในศึกเอฟวัน, รักบี้พรีเมียร์ลีก เป็นต้น ครั้งนี้เราได้มาเซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์ กับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งถือเป็นทีมชั้นนำของญี่ปุ่น และเอเชีย ซึ่งเราเชื่อว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นสิ่งดีร่วมกันทั้งสองฝ่าย

"เราไม่เคยมองข้ามการร่วมมือกับชาวเอเชีย ซึ่งเป็นชาติร่วมทวีปของเรา การจะก้าวไปยิ่งใหญ่ระดับโลกนั้น ในระดับภูมิภาคหรือระดับทวีปก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน การเซ็นสัญญาหนนี้ เราหวังว่า แบรนด์ของสิงห์ จะเป็นที่รู้จักและคุ้นเคยของคนญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแฟนฟุตบอลทีม เซเรโซ่ โอซาก้า นอกจากนี้ก็จะช่วยกันยกระดับพัฒนาฟุตบอลของญี่ปุ่น สู่ระดับโลก ผ่านแบรนด์ของสิงห์ อีกด้วย" คุณฉัตรชัยกล่าว

ทางด้าน มร.ทามาดะ ประธานทีมเซเรโซ่ โอซาก้า กล่าวว่า นับจากจุดเริ่มต้นที่เราได้เป็นพันธมิตรกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี มาตั้งแต่มีนาคม ปี 2012 และได้รับการเชิญมาทำกิจกรรมหลาย ๆ ครั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการได้เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับสากลอย่าง สิงห์ ผมเชื่อมั่นว่า เราจะร่วมกันประสบความสำเร็จในอนาคตในระดับสากล ไม่เฉพาะในเอเชีย แต่ต้องการให้ไปไกลทั่วโลกอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ "สิงห์" ได้สร้างมิติใหม่วงการลูกหนังไทย เมื่อจับมือเป็น 4 พันธมิตรลูกหนัง กับทีม ''เดอะ แรบบิท'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมฟุตบอลระดับแนวหน้าของไทยพรีเมียร์ลีก, บริษัท ยันมาร์โฮลดิ้ง จำกัด และ สโมสรฟุตบอลเซเรโซ่ โอซาก้า ประสานมือร่วมกันสนับสนุนและร่วมมือกันแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ตลอดจนการสร้างสรรค์ให้วงการฟุตบอลของไทยได้พัฒนาไปสู่จุดสูงสุดในอนาคตอย่างยั่งยืนต่อไป และในอนาคตอาจจะดึงนักเตะไทยไปเล่นในบอลลีกของญี่ปุ่น หรือนักเตะญี่ปุ่น จากสโมสรเซเรโซ่ อาจจะบินมาค้าแข้งให้กับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook