แทมมี่รับ3ล.เซ็นน้ำดื่มช้าง1ปี

แทมมี่รับ3ล.เซ็นน้ำดื่มช้าง1ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ผลิตภัณฑ์ น้ำดื่มช้าง ได้ตกลงให้การสนับสนุน นักเทนนิสหญิง มือหนึ่งของไทย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ น้ำดื่มช้าง

นายมารุต กล่าวอีกว่า น้ำดื่มช้าง เล็งเห็นว่า กีฬามีส่วนสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย และ กีฬาเทนนิส เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเสมอมา จึงเชื่อว่าการให้การสนับสนุน แทมมารีน ซึ่งเป็นนักเทนนิสหญิง มือหนึ่ง ขวัญใจของคนไทย ในครั้งนี้ จะช่วยรณรงค์ส่งเสริมการเล่นกีฬาในหมู่เยาวชนให้เพิ่มมากขึ้น อีกทั้ง คุณแทมมารีน เป็นนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ รวมถึงเป็นตัวอย่างที่ดีในความมุ่งมั่นต่อการแข่งขันและความมีวินัยในการฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันอยู่เสมอ ทั้งนี้ น้ำดื่มช้าง จะให้การสนับสนุน คุณแทมมารีน เป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยวงเงิน 3 ล้านบาท โดย คุณแทมมารีน จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ น้ำดื่มช้าง พร้อมติดตราผลิตภัณฑ์ น้ำดื่มช้าง บนชุดแข่งขันในทุกแมตช์

ทางด้าน นายพลภัทร สุวรรณศร ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า การให้ความสนับสนุนดังกล่าว แทมมารีน จะรับเป็นที่ ปรึกษาอย่างเป็นทางการให้กับนักกีฬาเทนนิสในโครงการ ไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ พร้อมทั้งเปิด คลินิกเทนนิส เพื่อฝึกทักษะการเล่นเทนนิสให้กับพนักงานของบริษัทฯ อีกทั้ง แทมมี่ จะร่วมทำกิจกรรมในโครงการ ไทยเบฟรวมใจต้านภัยหนาว และอีกหลายๆ กิจกรรมของไทยเบฟตลอดระยะเวลา 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook