USเครียดจอห์นสันดาวเตะเจ็บส่อชวดบอลโลก

USเครียดจอห์นสันดาวเตะเจ็บส่อชวดบอลโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมชาติ สหรัฐอเมริกา เจอปัญหาแล้ว เพราะ เอ็ดดี้ จอห์นสัน กองหน้าความเร็วสูงของ อาริส ซาโลนิก้า ทีมในลีก กรีซ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าด้านซ้าย หลังรับใช้ต้นสังกัดในเกม กรีซ ซูเปอร์ลีก นัดเพลย์ออฟ ที่พบกับ เออีเค เอเธนส์ เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา และทำให้เวลานี้ เจ้าตัวทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทีมชาติ ลงซ้อมกันที่ค่ายเก็บตัวใน พรินซ์ตัน สหรัฐอเมริกา เท่านั้น

ทั้งนี้คาดว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าว อาจทำให้ ดาวยิงวัย 26 ปี ของรายนี้ อาจพลาดโอกาสร่วมรับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ เพราะ บ็อบ แบร็ดลีย์ กุนซือทีมชาติ สหรัฐ เรียกกองหน้ามาอยู่ในชุดเตรียมทีมถึง 6 ราย โดยนอกจาก จอห์นสัน แล้ว ก็ยังมีทั้ง ไบรอัน ชิง, เฮอร์คิวเลซ โกเมซ, เอ็ดสัน บุดเดิ้ล, ร็อบบี้ ไฟน์เลย์ และ โจซี่ อัลติดอร์

สหรัฐอเมริกา มีคิวอุ่นเครื่องในช่วงเตรียมทีมศึก เวิลด์คัพ 2010 โดยจะลงเตะอุ่นเครื่องกัย สาธารณรัฐเช็ก ในวันที่ 25 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ต่อด้วยการลงเตะกับ ตุรกี และ ออสเตรเลีย ตามลำดับ โดยในพวกเขาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ อังกฤษ, แอลจีเรีย และ สโลวีเนีย ซึ่งเกมแรกพวกเขาจะลงเล่นกับทัพ อังกฤษ ในวันที่ 12 มิ.ย. ที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook