เดือดต่อ! บิ๊กหอยคำราม ฟ้องบังยีทำผิดข้อบังคับ (คลิป)

เดือดต่อ! บิ๊กหอยคำราม ฟ้องบังยีทำผิดข้อบังคับ (คลิป)

เดือดต่อ! บิ๊กหอยคำราม ฟ้องบังยีทำผิดข้อบังคับ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "บิ๊กหอย" ธวัชชัย สัจจกุล ระเบิดอารมณ์พร้อมกับทวงถาม ในเรื่องไม่โปร่งใสกับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ระหว่างการประชุมใหญ่ของสมาคมฟุตบอลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด ธวัชชัย สัจจกุล อดีตผู้สร้างทีม "ดรีมทีม" จนโด่งดังอย่างบิ๊กหอย ได้ยืนยันว่าเตรียมจะฟ้องร้องต่อศาลในกรณีที่ นายวรวีร์ มะกูดี มีการโหวตรับรองข้อบังคับ ที่ผิดขั้นตอนของกฏหมาย ซึ่งนายธวัชชัย สัจจกุล ระบุว่าไม่เป็นไปตามข้อบังคับและไม่โปรงใส

ทั้งนี้ จากการประชุมใหญ่พิเศษสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อการแก้ไขปรับปรุงข้อบังคับให้เป็นไปตาม พระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย ปี พ.ศ.2558

ได้เกิดมีปัญหาจนนำไปสู่การประท้วงในเรื่อง การแต่งตั้งคณะกรรมการการเลือกตั้ง และ คณะกรรมการอุทธรณ์ รวมถึงในเรื่องที่มาของสโมสรในฟุตบอลลีก ดิวิชั่น 2 ที่มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องการข้อบังคับข้อที่ 22 โดยบิ๊กหอยระบุว่า สมาชิกในส่วนของทีมจากลีกดิวิชั่น 2 ในแต่ละโซน ที่มาโหวตนั้น จะต้องเป็นทีมในอันดับ 1-5 ของตาราง ถึงจะได้สิทธิ์เลือกตั้งเหมือนกับครั้งที่แล้ว

แต่การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ กลับเปลี่ยนแปลงให้นำทีมที่เลือกเองในแต่ละโซนมาเพื่อมาโหวตรับรองข้อบังคับแบบใหม่ ซึ่งถือว่าผิดระเบียบชัดเจน

ทั้งนี้นายธวัชชัย สัจจกุล เป็นหนึ่งในผู้สมัครที่คาดว่าจะลงชิงตำแหน่งเก้าอี้ นายกสมาคมฟุตบอลฯ แข่งกับนายวรวีร์ มะกูดี โดยการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

ขอบคุณคลิปจาก : V-Feint [Youtube.com]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook