เว็บดังเชื่อ8แข้งปืนย้ายทีมซัมเมอร์นี้

เว็บดังเชื่อ8แข้งปืนย้ายทีมซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ว่าอาร์เซน เวนเกอร์ รวมถึงบอร์ดบริหารของทีมปืนใหญ่ จะทยอยกันออกมายืนยันว่า ในฤดูกาลนี้ จะมีเงินจำนวนมากให้ใช้ในการปรับปรุงทีม รวมถึงต่อสัญญากับนักเตะ เพื่อเก็บซูเปอร์สตาร์ไว้กับทีม แต่สื่อยังไม่มีความมั่นใจในนโยบายดังกล่าวและวิพากษ์วิจาณณ์กันอย่างหนักว่า จะมีแข้งดัง ทยอยย้ายหนีถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงหน้าร้อนนี้

เว็บไซต์ โกลด์ ดอท คอม เว็บกีฬาชื่อดังของโลก ก็ได้มีการคาดเดาว่า อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะชาวรัสเซีย ที่ไม่ค่อยจะได้เป็นตัวหลัก หรือมีตำแหน่งใดถาวรในทีม และได้รับค่าแรงไม่เต็มเม็ด เต็มหน่วย อาจจะย้ายทีมเป็นคนแรก

รายต่อมาเป็น กาแอล กลิชี แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ที่ได้รับการทาบทามจากทั้ง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่จากสเปน ก็น่าจะมีโอกาสทิ้งทีม ไปหาความสำเร็จในต่างแดนต่อไปเช่นกัน

รวมถึง เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่ตกเป็นข่าวกับบาร์เซโลนา ก็น่าจะต้องย้ายทีมด้วยเช่นกัน หากลูกทีมทยอยย้ายทีม โดยคาดว่า น่าจะกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด

นอกจากนี้ ยังมี วิลเลียมส์ กัลลาส ที่คาดว่าจะไม่ได้รับการต่ออายุออกไป เนื่องจากเรียกร้องค่าเหนื่อยแพงเกินไป มิคาแอล ซิลแวสตร์ กำลังได้รับความสนใจ จากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก อาทิ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส,ฟราน เมริดา มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปนที่จะหมดสัญญาในเดือนหน้า, ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ปราการหลังชาวสวิตเซอร์แลนด์, เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าชาวโครเอเชีย และ โทมัส โรซิคกี มิดฟิลด์ชาวเช็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook