"สารัช" แอ่นอกรับผิดทำไทยเสียลูกสอง ชี้เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ไม่มีวันลืม!

"สารัช" แอ่นอกรับผิดทำไทยเสียลูกสอง ชี้เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ไม่มีวันลืม!

"สารัช" แอ่นอกรับผิดทำไทยเสียลูกสอง ชี้เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ไม่มีวันลืม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตัง" สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย จากสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยอมรับข้อผิดพลาดของตัวเองในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ จนทำให้ ไทย เสียประตูที่สองเกมพบ อิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 8 กันยายน พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าตัวเอง เพื่อนำทีมช้างศึกประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

"ยอมรับเลยว่าจังหวะนั้นผมต้องรับผิดชอบคนเดียว มันเกิดจากการที่ผมออกบอลช้าไป ผู้เล่นของอิรักก็เลยมีเวลาวิ่งเข้ามาบล็อก สุดท้ายเราเลยเสียประตูที่สอง"

"ความรู้สึก ณ วินาทีนั้นมันเคว้งคว้างไปหมด ผมทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องเหนื่อยขึ้นอีกเท่าตัว ทำให้แฟนฟุตบอลชาวไทยผิดหวัง มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบายออกมา"

"แต่ผมก็ต้องเก็บมันไว้และตั้งสมาธิกับเวลาที่เหลืออยู่ ตอนที่เราตีเสมอเป็น 2-2 ผมดีใจมากๆ ทว่ามันก็ไม่ทำให้ผมลบแผลในใจได้อยู่ดี"


"ต้องขอโทษทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีมหรือแฟนๆ ความผิดพลาดในครั้งนี้คือประสบการณ์ที่ผมจะไม่มีวันลืม มันจะคอยสอนผมให้จดจำว่าอะไรควรหรือไม่ควรทำ"

"ผมจะพยายามลืมมันให้เร็วที่สุด จากนี้จะมุ่งมั่นฝึกซ้อมให้หนักขึ้นอีกเท่าตัวและตั้งเป้าหมายด้วยการพาพัฒนาตัวเองให้ดีกว่านี้" แข้งวัย 23 ปี เผย

สำหรับ สารัช อยู่เย็น รวมทั้ง 2 แข้งจากสโมสรชลบุรี เอฟซี อย่าง สุทธินันท์ พุกหอม กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ต่างโดนแฟนบอลไทยบางส่วนตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่น นัดที่ ไทย เสมอ อิรัก 2-2

อย่างไรก็ดี นักเตะทั้ง 3 คนจะมุ่งมั่นพัฒนาฝีเท้าตัวเองต่อไป เพื่อนำทีมช้างเก็บชัยชนะเหนือ เวียดนาม รวมทั้ง ไต้หวัน และทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมเยือน อิรัก ที่เตหะราน โดยมีเป้าหมายสำคัญ คือ พาทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 3 ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในฐานะแชมป์กลุ่มเอฟให้ได้  

ทั้งนี้ สารัช อยู่เย็น เตรียมลงสนามช่วยทีมกิเลนผยอง เกมบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 13 กันยายน ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 20.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook